laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tăng tuổi thọ pin xe nâng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 3/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công suất và hiệu quả của xe nâng chạy bằng pin của bạn sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe và việc bảo dưỡng ắc quy của bạn. Tại bất kỳ thời điểm nào, xe tải chỉ hữu ích như pin, vì vậy hãy khuyến khích nhân viên của bạn lưu ý đến sức khỏe của pin trong suốt các hoạt động hàng ngày của họ. Một vài mẹo đơn giản có thể giúp bạn khai thác tối đa thiết bị của mình và tiết kiệm thời gian, rắc rối và chi phí về lâu dài.

    [​IMG]
    Xem thêm:


    Bảo dưỡng trước
    Pin trở thành mồi của sunfua hóa thường xuyên hơn hầu hết các nhà khai thác nhận ra; Trên thực tế, đây là nguyên nhân hàng đầu gây chết pin không kịp thời và nó xảy ra khi các tinh thể axit sulfuric bám vào các tấm chì và làm giảm khả năng nhận và giữ điện của pin. Câu trả lời: Giữ cho những tinh thể trắng này không tích tụ ngay từ đầu. Nếu bạn thấy chúng, hãy gọi cho kỹ sư pin và gỡ chúng ra.

    Giữ cho pin không giảm xuống dưới 20% mức sạc.
    Khi pin đạt mức xả khoảng 80 phần trăm, các bộ phận điện của xe nâng bắt đầu nóng. Theo thời gian, điều này có thể tạo ra các vấn đề bảo trì nghiêm trọng bao gồm hoạt động thủy lực và lực kéo bị chậm lại và cuối cùng là động cơ bị cháy. Cung cấp pin với thời gian sạc không bị gián đoạn giữa các ca làm việc hoặc qua đêm.

    Tránh tính phí cơ hội.
    Đôi khi người vận hành hiểu sai quy tắc 20 phần trăm và lợi dụng những khoảng thời gian không hoạt động nhanh chóng, như nghỉ trưa, để sạc pin xe nâng. Không khuyến khích thực hành này, vì tuổi thọ của pin có thể được đo bằng tổng số lần sạc mà nó trải qua. Nếu người vận hành sạc pin trong thời gian ngắn (30 phút hoặc lâu hơn), họ sẽ cần thực hiện việc này nhiều hơn và thường xuyên hơn theo thời gian. Pin sẽ dần trở nên kém hiệu quả hơn và cuối cùng nó sẽ không sạc được nữa.

    Theo dõi mực nước.
    Theo dõi kỹ mực nước trong pin của bạn và không để mực nước giảm quá thấp khiến các tấm pin tiếp xúc với không khí. Nếu chất hoạt tính trên các tấm bị khô đi, các tấm trở nên giòn và có thể bị hư hại. Khi mức giảm, thêm nước cất (không đổ đầy). Khuyến khích người vận hành theo dõi hàm lượng nước như một phần của việc bảo trì thường xuyên.

    Hầu hết các hoạt động và quản lý kho hàng thích xe nâng chạy bằng pin hơn các lựa chọn khác, vì chúng có chi phí thấp hơn và giảm sự đánh đổi môi trường. Nhưng để tận dụng đầy đủ những lợi ích này, bạn cần bảo vệ pin và kéo dài vòng đời của chúng.
     
Chủ đề tương tự: Tăng tuổi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Làm thế nào để tăng tuổi thọ máy in 15/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Cách tăng tuổi thọ vòng bi bánh xe máy 15/6/16
Máy Móc Công Nghiệp Bí kíp chọn Máy bơm chân không Piab: Tăng hiệu quả, giảm chi phí Thứ sáu lúc 14:54
Máy Móc Công Nghiệp Bộ điều khiển Red Lion: Bí quyết tiết kiệm thời gian và tăng năng suất Thứ năm lúc 15:25
Máy Móc Công Nghiệp Máy phun keo Nordson 1011014: Tăng năng suất sản xuất Thứ ba lúc 15:42

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!