laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tặng voucher chăm sóc da mặt miễn phí tại spa ATHENA Lê Hồng Phong

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi ThanhThuyNguyen, 28/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,805

  1. Offline

    ThanhThuyNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lão hóa luôn là vấn đề đáng lo ngại hàng đầu với hầu hết chị em phụ nữ vừa bước qua độ tuổi 25, vì từ sau 20 tuổi mỗi năm da mặt đã thiếu hụt 1,5% lượng colagen cần thiết và từ độ tuổi 25 về sau quá trình lão hóa bắt đầu nhanh hơn, có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường hoặc ẩn sâu bên trong làn da. Các dấu hiệu thường thấy nhất trên da mặt đó là da không đều màu, tối màu, những vết thâm nám tàn nhan bắt đầu xuất hiện, cùng với đó là vết nhăn ở khóe môi và khóe mắt, lỗ chân lông to, da khô, da nhờn ...

    Khoảng 90% phụ nữ mang thai phát triển tăng sắc tố, sản xuất thừa của hắc tố melanin tạo ra những đốm nâu, nám, tàn nhang. Mụn trứng cá có thể trở nên tồi tệ hơn trong khi mang thai. Nám da sau khi sinh còn gọi là “mặt nạ của thai kỳ”, gây ra bởi sự thay đổi đột ngột của hoóc-môn trong cơ thể.

    Lúc mang thai, lượng hoóc-môn estrogen và progesteron tăng cao. Sau khi sinh, nguồn hoóc-môn này không còn nữa. Sự thay đổi này gây rối loạn trong hoạt động và sự tương tác giữa các tế bào da và gây ra nám da.

    Khi bước vào những năm trước và sau khi mãn kinh, phụ nữ cũng có thể nhận thấy lỗ chân lông lớn hơn, đồi mồi, nám và tàn nhang, nếp nhăn xuất hiện dày đặc. Đó là kết quả của sự suy giảm trầm trọng lượng nội tiết tố Estrogen do buồng trứng bị thoái hóa hoặc không hoạt động.

    Thế nhưng chị em phụ nữ không cần phải quá lo lắng, bởi vì nếu biết và hiểu rõ cấu trúc da, các vấn đề đáng lo lắng mà làn da đang gặp và có cách chăm sóc, chữa trị phù hợp thì vẫn có thể làm chậm, hạn chế được sự lão hóa trên gương mặt.

    Mới khai trương cuối năm 2017, Spa ATHENA Lê Hồng Phong (134 - 134a Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TP.HCM) đang có chương trình tặng voucher miễn phí 100% là 1 liệu trình chăm sóc da mặt chuyên sâu trị giá 1.5 triệu đồng cho chị em phụ nữ độ tuổi từ 25 tuổi (áp dụng đến hết tháng 05/2018). Và để yên tâm hơn, chị em có thể bỏ hết bóp ví tiền và nữ trang có giá trị ở nhà vì chương trình lần này miễn phí 100% và không yêu cầu bắt ép phải mua thêm bất kỳ sản phẩm nào khác, chỉ cần chị em đến dùng cảm thấy hài lòng và giới thiệu cho bạn bè người thân biết đến spa.

    Thông điệp chương trình này là "Làm chậm và đẩy lùi lão hóa" nên liệu trình sẽ chuyên trị 1 số vấn đề lão hóa như: thâm, nám, tàn nhan, giảm nếp nhăn, nâng cơ mặt, se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da khô, da nhờn và không đều màu, kích thích quá trình sản sinh colagen tự nhiên ...

    Đến với liệu trình lần này chị em sẽ được trãi qua 11 bước làm đẹp chuyên sâu, đặc biệt đáng chú ý nhất là chị em được soi da để biết cấu trúc da cũng như cách chăm sóc bảo vệ da tại nhà.

    Để tham gia chương trình này chị em chỉ cần nhắn tin vào số 01658201451 với nội dung "ATHENA" sẽ có nhân viên spa gọi lại lên lịch hẹn (không áp dung cho phụ nữ mang thai và phụ nữ dưới 25 tuổi).
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!