laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tạo dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Salem217, 6/10/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 242

  1. Offline

    Salem217 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phải làm gì tăng cường chăm sóc khách hàng mua dự án nhà đất là bài toán nan giải làm cho các sàn giao dịch bất động sản hiện tại đang gặp phải. Đặc biệt trong thời gian gần đây, đang thời điểm thị trường địa ốc đang lắng xuống vì ảnh hưởng từ dịch bệnh, các tập đoàn địa ốc cần tăng tốc truy tìm khả năng cạnh tranh tốt như thắt chặt quản lý dự án mục đích là nâng cao chất lượng phục vụ cho khách mua nhà.

    Tăng cường dịch vụ khách hàng mua nhà thông qua nghiệp vụ phần mềm


    Hiện nay các nhà đầu tư có nhu cầu tìm mua BĐS, họ thường có xu hướng tìm hiểu kỹ thông tin dự án của sàn giao dịch cùng chủ đầu tư có bán dự án trước khi nhà đầu tư có nhu cầu mua hoặc thuê BĐS thực tế. Chính vì vậy công ty bất động sản càng nhất thiết sở hữu một giải pháp phần mềm hỗ trợ kinh doanh dự án BĐS và CSKH mua bất động sản toàn diện chính là Landsoft với mục đích lưu trữ lại toàn bộ mối liên hệ với khách hàng, nội dung giao tiếp giữa nhân viên tư vấn và khách hàng nhằm tăng cường theo dõi cũng như quản lý giao dịch hiệu quả, tăng cường hiệu quả kết nối giữa môi giới bất động sản với khách hàng mua dự án.

    [​IMG]
    Nhờ ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án cùng với CSKH mua bất động sản sẽ giúp đỡ hiệu quả các yêu cầu của cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Hệ thống quản lý kinh doanh BĐS cho chủ đầu tư Landsoft chính là giải pháp vượt trội trợ giúp cho sàn môi giới bất động sản và chủ đầu tư dễ dàng quản lý kinh doanh đồng thời chăm sóc khách mua nhà tối ưu.

    Landsoft kiểm soát bao gồm thiết lập kế hoạch kinh doanh cho tới chiến dịch kinh doanh bán BĐS và tác động của các chiến dịch Marketing, tăng cường quản lý khách mua BĐS tiềm năng, bám sát mong muốn khách hàng cùng với toàn bộ lịch sử trao đổi và giao dịch với khách hàng.

    Landsoft quản lý thông tin khách hàng hiệu quả


    Các tính năng có trong Landsoft giúp chủ đầu tư và sàn giao dịch tăng cường quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện, bám sát mong muốn khách hàng chặt chẽ từ đó nâng cao tác dụng của các chiến dịch Marketing có thể đến được đúng khách hàng mục tiêu. Hệ thống ngoài ra cũng tự động sàng lọc khách hàng đang có ý muốn mua bất động sản từ đó môi giới bất động sản có thể thiết lập chiến lược tiếp thị hiệu quả đến mỗi khách hàng riêng biệt, tinh giảm chi phí tìm kiếm khách hàng đồng thời tăng cường hiệu suất bán dự án.

    [​IMG]
    Quản lý chính xác yêu cầu khách mua nhà


    Đặc biệt, hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đồng thời quản lý các yêu cầu của khách hàng hiệu quả chính xác, đeo bám thông tin những khách hàng tiềm năng qua đấy giúp cho đội ngũ nhân viên sale bất động sản nâng cao hiệu quả tương tác trao đổi với khách hàng đến tận lúc tư vấn dự án thành công.

    Quản lý lịch sử tương tác với khách hàng


    Nhờ ứng dụng giải pháp Landsoft giúp cho chủ đầu tư cùng sàn giao dịch quản lý được mọi lịch sử làm việc giữa khách mua bất động sản và môi giới nhà đất. Đây là nghiệp vụ sẽ trợ giúp nhà quản lý kiểm soát toàn bộ quá trình tư vấn dự án với từng khách hàng chặt chẽ, đồng thời bám sát quản lý và nắm được hiệu suất làm việc của nhân viên mỗi bộ phận.

    Bên cạnh đó, hệ thống có thể có thêm giải pháp nhằm quản lý bán hàng dự án bất động sản cùng với tối ưu hiệu quả bán dự án bằng việc sử dụng một quy trình bán hàng dự án có mô hình bài bản và các thông tin liên lạc với các báo giá và hợp đồng.

    [​IMG]
    Gia tăng sự tin cậy và trung thành cho khách hàng bất động sản


    Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đồng thời được xác định là chìa khóa thành công giúp tập đoàn bất động sản dễ dàng nâng cao lòng tin tưởng của khách hàng. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng CSKH thông qua SMS, Tổng đài IP Center, Email trợ giúp công ty bất động sản có thể gửi Email hay nhắn tin chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày cưới, ngày khánh thành…và từ đó tinh tế lồng ghép để đưa ra các thông tin liên quan tới các dự án bất động sản mới mà có tiềm năng rất cao khách hàng chọn lựa tiếp tục đầu tư.

    Những sự quan tâm nhỏ nhặt này cũng phần nào tạo sự thích thú và hài lòng từ các khách hàng cũ, từ đó nâng cao lòng tin và trung thành từ khách mua bất động sản với hình ảnh tập đoàn.

    Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được xem là giải pháp phần mềm được rất nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp lớn đã dùng đến đồng thời đã thu được nhiều lợi ích lớn. Quan trọng là trong thực trạng thị trường địa ốc đang biến động ở hiện tại, Nếu khi sử dụng những giải pháp phần mềm chăm sóc khách hàng mua dự án hiệu quả sẽ trợ giúp tập đoàn địa ốc phát triển càng thêm vững mạnh.

    Những thông tin liên quan có tại: landsoft.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!