laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tạo kiểu cho tóc dài vừa đẹp vừa sang, không thử thì phí

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 15/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,998

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dạo gần đây chị em cứ đua nhau cắt tóc ngắn để tạo kiểu, nào là uốn cụp, uốn xoăn chữ C hay là uốn xoăn vểnh,... vì nghĩ để tóc dài mãi sẽ nhàm chán. Nhưng hãy khoan cắt đi mái tóc dài của mình nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy tham khảo một số cách tạo kiểu cho tóc dài vừa đẹp vừa sang dưới đây trước khi quyết định nhé.

    Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước bồng bềnh

    Kiểu tóc xoăn sóng nước bồng bềnh là kiểu tóc được nhiều cô nàng điệu đà ưa chuộng nhất, đây là kiểu tóc vô cùng hot hiện nay. Với từng lớp sóng bồng bềnh từ phần đỉnh tóc cho đến chân tóc giúp tôn lên các đường nét đẹp trên khuôn mặt.
    [​IMG]

    Kiểu tóc dài uốn xoăn sóng lơi

    Không bồng bềnh như uốn xoăn sóng nước, tóc xoăn sóng lơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang chảnh. Kiểu tóc này có một loạt các ưu điểm như dễ làm, dễ chăm sóc tại nhà, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Trước khi ra ngoài không cần mất quá nhiều thời gian cho việc sấy tạo kiểu. Đây chính là kiểu tóc hot trend trong năm 2018 vừa qua. Nếu bạn tóc bạn không được dài lắm thì bạn vẫn có thể tự tin diện kiểu tóc này mà không lo bị già.
    [​IMG]

    Kiểu tóc dài uốn xoăn xù

    Đây là kiểu tóc vô cùng sang chảnh, nó khá là kén gương mặt nên không thông dụng lắm. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Như đã nói ở trên, không phải ai cũng hợp với kiểu tóc dài uốn xoăn xù, người không phù hợp làm kiểu tóc này sẽ rất dễ bị già hơn tuổi. Vì thế, bạn cần đến một địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm để được tư vấn tạo kiểu phù hợp.
    [​IMG]

    Kiểu tóc dài uốn lọn xoăn bồng bềnh.

    Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng thích nhất bởi sự sang chảnh, quý phái. Kiểu tóc này phù hợp để đi học, đi chơi hay đi tiệc đều được.

    [​IMG]

    Nếu bạn ở khu vực Hà Nội thì có thể đến tiệm tóc của anh Giảng, Sancy Hair Salon số 154 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội để làm tóc. Mình đã từng làm tóc của anh 3 năm rồi, mỗi năm làm 2 lần anh tư vấn rất nhiệt tình và mình thành khách ruột ở đây. Bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình chưa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!