laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tập đoàn Apec đẩy mạnh sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp giá tầm trung bình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 20/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apec Mandala Wyndham Mũi Né ghi lại buổi đầu của Apec Group trong các công việc phát triển tên thương hiệu Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp với giá cỡ trung bình (affordable luxury).
    đại diện Apec Group cho biết thêm, phương châm của Công Ty là phát triển những dự án mang tính chất nâng tầm với rất tốt xuyên thấu lãnh thổ việt nam nhưng giá thành phí hợp lý, thông qua đó giúp không ít người hiện thực hóa giấc mơ chiếm hữu BĐS Nhà Đất cao cấp. Chính vì như thế, Apec Group đem lại một khái niệm mới bổ sung vào danh mục sản phẩm các dự án BĐS du lịch - affordable luxury - nhằm tái định nghĩa những chuẩn mực khách sạn.
    theo đó, dòng sản phẩm "affordable luxury" biểu trưng cho sự năng động và phát minh sáng tạo của TĐ trẻ đang bùng nổ trong khu vực. Mỗi sản phẩm kết hợp giữa thiết kế phát minh sáng tạo, công suất tiến bộ với những giá trị truyền thống đậm văn hóa, không thiếu thốn thuận lợi và tiện ích - một Dùng thử du lịch cao cấp và mới mẻ ở Thị phần việt nam.
    [​IMG]
    Apec Mandala Wyndham Mũi Né được xếp hạng trong TOP 10 khách sạn quy mô nhất nhân loại khi hoàn thành.
    Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đó là sản phẩm thứ nhất cho dòng sản phẩm affordable luxury tại Thị Trường Bình Thuận. Dự án chiếm hữu 2.912 phòng và một tổ hợp vui chơi giải trí ở nhà quy mô 5.000m2, lọt vào top 10 khách sạn quy mô nhất trái đất.
    Với định hướng xây dựng khách sạn theo chuẩn mức 5 sao, TĐ Apec làm việc với hàng loạt tên tuổi lớn trong những nghành nghề. Để đảm bảo quy trình xây đắp và chất lượng công trình xây dựng, Apec hợp tác và ký kết với Ricons và Delta - 2 tổng thầu có kinh nghiệm thực hiện các dự án trọng điểm như Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Grand Park, Sunrise Riverside, Apec Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa
    Trong quy trình tiến độ Covid-19 bùng phát và tác động mạnh đến nền kinh tế thị trường tương tự như tình trạng kinh doanh sản xuất của những Công Ty, việc kiến thiết tại công trường thi công Apec Mandala Wyndham Mũi Né vẫn tiến hành đều đặn, ngày 3 ca cả ngày lẫn đêm. Dự án đã cất nóc ngày 15/12/2020 và Dự kiến bước vào vận hành và quản lí quý I/2022.
    Về cai quản quản lí và vận hành, tập đoàn Apec cũng thao tác làm việc với các cơ quan hàng đầu như Wyndham Hotel Group - top 5 đơn vị chức năng quản lý vận hành lớn nhất quả đât Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong nghành nghề và cai trị chuỗi 8.000 khách sạn, khoảng tầm 683.300 phòng tại 73 non sông.
    những cơ quan thiết kế thiết kế bên trong hàng đầu Quanh Vùng và trong nước như Kaze, Kume, Zoo... Đều là các tên thương hiệu từng thiết kế cho những khách sạn nổi tiếng như các chuỗi khách sạn của Marriott hay Vinpearl. Đơn vị xây đắp nội thất cũng được Lựa từ hơn 200 nhà thầu trong và ngoài nước. Những công ty đối tác đều là Brand Name đáng tin cậy đã có kinh nghiệm thực hiện những khách sạn từ 5 sao lớn như Hilton, InterContinental, Marriott, Six Sense...
    Theo chủ đầu tư của dự án, một nhân tố quan trọng giúp dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né hút chủ đầu tư dự án và quý khách hàng là tổng vốn đầu tư và quy trình tiến độ giao dịch thanh toán hoạt bát. Sau chính sách ân hạn nợ gốc vô thời gian, chủ đầu tư Apec Group liên tiếp cho phép thanh toán giao dịch 1/2 tới khi được bàn giao nhà, phần còn sót lại trả chậm trong 5 năm.
    "Hình thức thanh toán đó bổ ích cho người tiêu dùng khi giá trị Lúc Này của mỗi căn hộ tại dự án chỉ ở mức 1,4 tỷ đồng, bao gồm quà Tặng Ngay là gói thiết kế bên trong trị giá 300 triệu đồng. Như thế với 700 triệu Việt Nam đồng, quý khách có thể kéo vali vào sinh sống hay khai thác quản lí để sinh lời", thay mặt chủ đầu tư của dự án nhấn mạnh vấn đề.
    Giới Chuyên Viên nhận định và đánh giá, trong bối cảnh Thị Trường Bất Động Sản chưa hoàn toàn phục sinh, những hướng đi sáng tạo và đột phá hoàn toàn có thể giúp các Công Ty đạt được mục tiêu. Apec Living là bước chân kế hoạch thể hiện góc nhìn của tập đoàn lớn Apec Group khi khai phá Thị phần Bất Động Sản thời thượng với cái giá tầm trung bình - Affordable luxury.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!