laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tập đoàn nhà đất Novaland phát triển và cấp vốn Dự án Golf Park quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tuanro123, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Golf Park có vị trí tại khu sinh thái Quận 9 với môi trường sống xanh và không khí trong sạch, môi trường sống tách biệt, tiện lợi và cơ sở vật chất kỹ thuật đương đại đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu định cư và nghỉ dưỡng trong thị thành. nhà bán quận tân phú Công viên cây xanh & khu đi bộ trong dự án được thiết kế hài hòa mang đến cho cư dân có được diện tích xanh có thể relax và tập luyện sức khỏe.

    Nằm tại vị trí đắc địa nhất tại khu trọng điểm Quận 9, đối diện khu sân golf hiện đại nhất đô thị Hồ Chí Minh, Golf Park đem đến sự tiện lợi cho công việc của người dân vì chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là có thể di chuyển đến trọng điểm đô thị hoặc các nơi làm việc khác như Khu Công Nghệ Cao, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Việt – Sing… nhà bán quận hóc môn và trên hết thuận lợi kết nối với các trọng điểm thành thị khác của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ.

    Trong vòng bán kính 2km xung quanh dự án là các tiện lợi ngoại khu như: Khu du lịch Suối Tiên, Khu du lịch Suối Mơ, Chợ Thủ Đức, Siêu thị Coop Mark, Metro, trường học, Bệnh viện…
    [​IMG]
    Mảng xanh là yếu tố chủ đạo trong thiết kế Golf Park, đã được chủ đầu tư để tâm rất nhiều và đã dành một diện tích rất lớn để làm công viên và khu đi bộ. Dự án Golf Park Quận 9 có thiết kế hệ thống an ninh bảo vệ tiên tiến, với nhiều lớp bảo vệ nghiêm ngặt cả ngày và đêm để bảo đảm an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

    Khu dự án Golf Park được xây dựng trên diện tích đất 2,5ha. nhà bán quận 9 Tổng cộng 90 căn nhà phố 1 trêt 2 lầu và 5 căn biệt thự được thiết kế với từng dãy nhà phố ngăn nắp thiết kế hiện đại, cao cấp phối hợp với những căn vi la lộng lẫy sang trọng. Golf Park tụ hội đầy đủ các tiện ích nội khu với các chức năng về nghỉ dưỡng và tiêu khiển trong không gian xanh như trọng điểm mua sắm, dãy cafe, nhà hàng, hồ bơi đương đại… Đặc biệt, khu nhà phố Golf Park có khu vực cắm trại ngoài trời, giúp cho người dân có thể tổ chức tiệc nướng xum vầy với gia đình và bạn bè.

    Một ưu điểm nữa là Golf Park có thiết kế một trường mầm non với tiêu chuẩn quản lý quốc tế tại lô H ở khuôn viên dự án. Với các cô giáo tận tâm, tận tình và chuyên nghiệp, các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con cái của mình.

    Một không gian sinh sống gần gủi với tự nhiên, một môi trường sống trong sạch cho bạn và gia đình. Hãy đến với Golf Park và cảm nhận chất lượng từ những tiện ích mà chúng tôi mang đến cho bạn. Sự xen kẽ và giao hòa trong thiết kế cùng với sự pha trộn những mảng xanh và tiện nghi nội khu đã tạo nên một khu dân cư cấp cao vượt trôi tại khu vực quận 9.
     
Chủ đề tương tự: Tập đoàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án merryland quy nhơn tập đoàn hưng thịnh 9/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các Dự Án Bất Động Sản Nổi Bật Thuộc Tập Đoàn Charm Group 26/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu du lịch của tập đoàn hưng thinh merryland quy nhơn 18/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư dự án richmond quy nhơn tập đoàn hưng thịnh 16/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ new galaxy nha trang tập đoàn hưng thịnh ? 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!