laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tập đoàn Vingroup mở bán khu phức hợp Vinhomes Riverside giá ưu đãi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình đặc biệt và duy nhất áp dụng cho 48 căn biệt thự Hoa Sữa 10 – 11 với vô số chính sách ưu đãi chưa từng có. Với tên gọi “Biệt thự trao tay – nhận ngay tổ ấm”, chương trình ưu đãi đặc biệt do Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 2 thuộc Tập đoàn Vingroup triển khai giới thiệu tại khu biệt thự Hoa Sữa 10 – 11. Đây là khu duy nhất thuộc dự án Vinhomes Riverside được thực hiện chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất. Số lượng các căn biệt thự đã hoàn thiện chỉ giới hạn 48 căn.

    [​IMG]

    Không những hạn chế số lượng, khu biệt thự Hoa Sữa 10-11 được sử dụng chính sách khuyến mãi chưa từng có. Theo đó, các khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có mong muốn ở ngay sẽ được hưởng gói hỗ trợ vốn hấp dẫn: được vay vốn lên tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 12 đến 24 tháng. Với những khách hàng chưa dọn về sống ngay sẽ có quyền chọn tham gia gói đảm bảo tiền thuê với tổng lợi nhuận trong 2 năm lên tới 4 tỷ đồng . ( Tham khảo thêm: Nhà mẫu Opal Riverside )

    [​IMG]

    Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của quần thể Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa hồng - một trong các con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, người mua dễ dàng tiếp cận với những tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...

    Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, người tiêu dùng và gia đình còn được tận hưởng 1 cuộc sống đầy đủ với môi trường sinh thái sạch, an ninh tuyệt đối24/24, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng tập thể dân cư thân thiện. Được bình chọn là một trong những đô thị có giá trị sống tốt bậc nhất Miền Bắc với vị trí đắc địa, nhanh chóng di chuyển và để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội chỉ mất từ 15 phút , Vinhomes Riverside có tất cả các ưu điểm cho lựa chọn của quý khách.

    => Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside
     
Chủ đề tương tự: Tập đoàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin dự án merryland quy nhơn tập đoàn hưng thịnh 9/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Các Dự Án Bất Động Sản Nổi Bật Thuộc Tập Đoàn Charm Group 26/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu du lịch của tập đoàn hưng thinh merryland quy nhơn 18/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên đầu tư dự án richmond quy nhơn tập đoàn hưng thịnh 16/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ new galaxy nha trang tập đoàn hưng thịnh ? 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!