laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tập xà đơn vào mùa đông đem lại hiệu quả gấp 15 lần

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaokimthanh, 13/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thực tế tập xà đơn và mùa đông lại đem lại hiệu quả cực tốt mà ít người biết. Tập xà đơn đơn giản với các bài tập cơ

    Tập xà đơn là cách mang lại cơ thể thu hút hiệu quả. Nhiều người cho rằng tập xà đơn vào mùa đông không thể đốt cháy lượng kalo và mang lại hiệu quả thấp. Nhưng Ơtrên thực tế|nghiên cứu lại cho thấy}, tập xà đơn vào mùa đông lại đem hiệu quả cực tốt.

    Thể Thao Kim Thành chuyên phân phối các dụng cụ xà đơn đa năng, xà kép giá rẻ, hàng chuẩn. Hôm nay, Thể Thao Kim Thành sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể tập xà đơn hiệu quả và tập xà đơn vào mua đông có đem lại chất lượng hay không?

    >>> Xem thêm: Mua xà đơn đa năng Wall Pull Up Bar P90X giá cực hấp dẫn<<<

    Tập xà đơn mùa đông công dụng gấp 15 lần

    Tập xà đơn đem lại hiệu quả gấp 15 lần bạn có tin không???
    Lợi ích đầu tiên phải kể đến của tập xà đơn là giảm mỡ. Mùa đông, cơ thể phải làm việc nhiều hơn để điều tiết nhiệt độ cùng các yếu tố khác để bảo vệ thân nhiệt. Vì vậy nó tiêu tốn nhiều calo hơn mùa hè. Hơn nữa, nếu luyện tập ngoài trời, nhiệt độ lạnh hơn trong phòng tập, vì thế, người tập cũng sẽ tiêu được nhiều calo hơn. Lượng kalo tiêu thụ tuỳ thuộc vào cơ thể và trang thái của mỗi người cũng như thời tiết.
    [​IMG]
    Tập xà đơn vào mùa đông đem lại hiệu quả cao

    Mặc dù mối tương quan giữa nhiệt độ và hoạt động đốt mỡ chưa được chứng minh rõ nhưng không ít nghiên cứu đã chỉ ra được điều này. Cụ thể, nghiên cứu của Tạp chí Y học New England cho thấy, tập thể dục trong thời tiết lạnh sẽ làm tăng hoạt động đốt mỡ lên gấp 15 lần.
    Lợi ích của việc tập xà đơn đa năng
    1. Giảm cân hiệu quả

    - Là một cách tập giảm cân thần kì, tập xà đơn có thể giúp bạn loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Giảm cân là một trong những điều đang được chị em phụ nữ luôn luôn quan tâm.

    - Việc tập hít xà đơn là một trong những thói quen tốt, thúc đẩy sự linh hoạt giữa các nhóm cơ, tạo thành năng lượng giúp giảm thiểu lượng cholesterol trong cơ thể.

    - Lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ dần được đào thải qua tuyến mồ hôi, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

    2. Tăng chiều cao hiệu quả

    - Tăng chiều cao lý tưởng là điều ai cũng mong đợi. Nếu như bạn đã thử hết các cách để cải thiện chiều cao mà vẫn không thành, hãy cùng tập với xà đơn ngay để thấy hiệu quả của tập xà đơn.
    [​IMG]
    Tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả

    - Theo nghiên cứu, hít xà đơn giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, việc tập xà đơn cũng sẽ giúp cải thiện ở mức độ tương ứng:

    + Trẻ em: có thể cao thêm đến 15cm.

    + Tuổi đang trong thời kì phát triển: có thể tăng từ 3-5cm mỗi năm.

    + Người lớn ( đã hết độ tuổi phát triển ): có thể tăng từ 1-1,5cm mỗi năm.

    Dù bạn ở bất kì độ tuổi nào, xà đơn cũng có thể giúp bạn gia tăng chiều cao, cải thiện vóc dáng, còn gì tuyệt vời hơn.

    3. Điều trị đau vai gáy

    - Bạn thường xuyên phải làm những công việc ngồi hàng giờ với máy tính, hay bạn phải bê đỡ những vật nặng khiến lưng, vai, cổ lúc nào cũng trong tình trạng mỏi nhừ. Hãy thư giãn bằng việc hít đù xà mỗi ngày.
    [​IMG]
    Tập xà đơn điều trị đau vai gáy

    - Xà đơn giúp cải thiện hiệu quả với các bệnh về cột sống, lưng hay thoát vị đĩa đệm. Bạn sẽ thấy nó thực sự hiểu quả chỉ sau 1 tuần tập luyện.

    >>> Xem thêm: Điều trị thoái vị đĩa đệm bằng tập xà đơn<<<

    4. Tập xà đơn sở hữu vóc dáng lý tưởng

    - Ai trong chúng ta cũng mong muốn một thân hình bốc lửa, hoàn hảo. Bạn có thắc mắc tại sao nhiều anh chàng lại sở hữu vòng bụng 6 múi, hay nhiều cô nàng sở hữu vòng eo con kiến hay không. Họ đã trải qua một thời gian dài tập luyện với xà đơn.

    5. Thư giãn và giảm stress hiệu quả

    - Đây có thể được xem như điều bất ngờ của lợi ích tập xà đơn mà nhiều người đã nhận ra. Hít xà đơn là một cách giải trí hữu hiệu làm cho người tập bớt căng thẳng thần kinh, giải tỏa stress.

    - Đa số những người tập xà đơn đều giảm những triệu chứng này ngay trong tuần đầu tiên.

    Ngày nay với khoa học hiện đại, tập xà đơn trở nên dễ dàng hơn chỉ với khung cửa phòng nhà bạn. Các bậc phụ huynh hãy biến khung cửa ra vào thành nơi tập luyện lý tưởng cho con em mình. Chỉ cần thao tác lắp đặt đơn giản là có thể rèn luyện cho con thói quen treo xà đơn.
    Vậy là các bạn đã biết được rằng tập xà đơn vào mùa đông đem lại hiệu quả cao và các công dụng mà tập xà đơn mang lại. Hãy tập luyện xà đơn vào mùa đông để mang lại hiệu quả gấp 15 lần. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xà đơn đa năng, xà đơn treo tường giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà.
     
Chủ đề tương tự: Tập đơn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 10 Bài tập tăng vòng 1 đơn giản, hiệu quả nhanh cho nữ 8/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 bài tập đơn giản buổi trưa cho nữ 26/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp [HCM] Tặng Voucher 2 tuần miễn phí tập luyện trị giá 2 Triệu Đồng 6/12/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài tập làm trẻ hóa vùng kín đơn giản nhưng cực kì hiệu quả 27/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm trắng da cấp tấp trong vòng 1 tuần đơn giản tại nhà 30/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!