laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tất cả hiệu nghiệm tuyệt vời từ công dụng White doctors

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi alonefrv1505, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 529

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày xưa có câu “Nhất dáng nhì da”, chắc chắn như vậy, đa phần mọi chị em phụ nữ trên toàn thế giới đều ước mơ có một da mịn, rạng ngời. Và quí khách đang băn khoăn chưa tường tận loại kem chống nám nào tốt ?

    1. KEM TRỊ NÁM WHITE DOCTORS MELASMA CLEAR
    Chức năng Kem chống nám White Doctors Melasma Clear:
    Sản phẩm White Doctors được nhập khẩu nguyên liệu 100% từ USA với công nghệ sản xuất hiện đại tại Hoa Kỳ. Được công ty EBC Việt Nam đóng gói và đăng ký độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm White Doctors được Sở Y Tế công nhận an toàn với người tiêu dùng và được Bộ Công An cấp giấy phép lưu hàng. Trên mỗi sản phẩm White Doctors chính hãng đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
    - công dụng của White doctors : Kem trị nám White Doctors Melasma Clear vận dụng hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein
    - Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp diệt triệt để hết vết nám, tàn nhang trên da, mang tới nước da và trắng hồng thuần khiết.
    - Đặc biệt, phối hợp hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp làm cung ứng năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và mang lại sự tươi trẻ tự nhiên cho làn da phái yếu hoàn hảo.
    - Làm diệt triệt để các loại nám nhẹ, nám do sử dụng hóa mỹ phẩm, sạm da sau viêm
    - Hỗ trợ dưỡng trắng da và làm đều màu da. Hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị nám nặng.
    - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
    Cách sử dụng White doctors USA Kem trị nám,
    Rửa sạch vùng da vết nám, bằng nước (Tốt nhất dùng Sữa Rửa Mặt - White Doctors giúp làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da).
    Để vùng da khô sau khi rửa xong, lấy lượng kem Kem trắng da trị nám, White Doctors vừa đủ thoa đều và mát-xa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám cho đến khi kem thấm sâu vào da.
    Trong quá trình dùng Kem trị tàn nhang White Doctors Melasma Clear, người áp dụng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc tự bảo vệ làn da bằng các phương pháp thông thường (Tốt nhất nên sử dụng Kem Chống Nắng – White Doctors để bảo vệ làn da hiệu quả. Đồng thời, Sau khi thoa Kem trắng da trị nám White Doctors chờ cho kem thấm khô vào da khoảng 5 - 10 phút, nên tiếp tục thoa thêm lớp Kem Chống Nắng trước khi ra ngoài trời nắng để bảo vệ làn da).
    Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần)

    2. Kem trắng da trị nám Transino whitening essence 30g
    Transino là một nhãn hiệu tên tuổi nhất của Nhật trong việc phòng trừ những được gây ra bởi dấu thâm nâu. Đây là phương pháp mang tới cho chị em phụ nữ trong việc trị nám. Transino là một sản phẩm mới của công ty, đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công hiệu mới trong việc trị nám.Trong sản phẩm chứa một thành phần chính đó là trannexamic acid rất hiệu quả trong việc trị nám, tàn nhang và chàm. So với sản phẩm trị nám trước đây của công ty mà Vitamin C là thành phần chủ yếu thì Transino hiệu quả hơn rất nhiều.
    Nếu khách hàng có nhu cầu khống chế dấu vết nám, tàn nhang,..v..v, xóa tận gốc, khuyên dùng Transino.
    • Trong Thuốc uống có chứa một hàm lượng căn bản là tranexamic acid rất hiệu quả trong việc khống chế chàm.
    Trong khi bôi thoa kem Transino , bạn nên che chở cho da tránh gần trực tiếp với ánh nắng khi đi ra ngòai.

    3. Kem trắng da trị nám Transino Whitening Japan 50g
    Sản phẩm Transino Whitening Japan cải thiện tình trạng vết thâm nâu của da, đem đến vẻ đẹp chuẩn mực cho da sáng châu Á, bổ sung nuôi dưỡng, làm trắng sáng khỏe nhưng không gây kích ứng là chìa khóa thành công của công thức này.
    tác dụng:
    Cải tạo làn da sạm, dấu thâm nâu, Làm mờ dấu thâm nâu
    Phòng ngừa phát triển của tyrosinase tạo nên tàn nhang trên da.

    4. Kem dưỡng trắng và tái tạo da Transino Whitening Repair Cream
    quý vị muốn có nước da trắng hồng, không dấu vết ? Với kem trắng da trị nám và tái tạo da, sản phẩm này bào chế từ nước Nhất sẽ làm cho khách hàng nuôi dưỡng làn da da tươi tắn hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn.
    Đi qua nhiều am hiểu và thống kê một vài tính chất thời tiết ở châu Á hay nhu cầu làm đẹp da, làm đẹp bản thân phái nữ, thương hiệu sakura cho ra lò sản phẩm kem chống nám và tái tạo da, loại này sẽ nhất định mang lại cho bạn giải pháp trị nám da nhanh chóng nhanh nhất.
    Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên từ ngọc trai kèm với những dược liệu chất thiết yếu khác ...v..v... vận dụng kem trị nám này sẽ giúp tăng cường khả năng làm sáng da so với một số sản phẩm trị nám da phổ thông khác. Kem tác dụng tốt vào da chỉ sau vài phút. Massage nhẹ nhàng, giúp tinh dưỡng chất thẩm thấu tận vào phía trong và tác dụng nhẹ nhàng lên phía ngoài da da. Cho da mịn màng, mịn màng, tan dần các vết thâm trên bề mặt da da.
    Khả năng nuôi dưỡng của loại kem còn hỗ trợ da sáng luôn da tươi tắn hoàn hảo.
    Các biệt dược dược liệu chất chất L-Glutathione và ngọc trai làm cho làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, khống chế lại quá trình suy yếu tế bào da.
    kem trắng da và tái tạo da kem loại này có tác dụng:
    - Làm mờ hiệu quả những dấu thâm nâu do quá trình mang thai hoặc giảm cân.
    - Thành phần Glutahione và tinh chất ngọc trai từ thiên nhiên làm cho nuôi dưỡng làn datừ sâu bên trong và chống lại những dấu hiệu ngày càng già da trong tương lai.
    - Tạo lớp chắn da trước tác động của môi trường.
    - Luôn luôn tái tạo collagen vàcung cấp nước cho da.

    5. Kem chống nắng làm trắng da Transino whitening
    Ban đang tìm kiếm cách tối ưu nhất cho da mịn màng để che những khuyết điểm như vết thâm mụn, vết côn trùng cắn, đốt...để bạn có thể tự tin tham dự một bữa tiệc với một trắng sáng hoàn hảo nhất. Với kem trị tàn nhang trang điểm loại này đến từ Nhật Bản, khách hàng đã tìm ra một bí truyền đẹp racho da sáng, da sáng tự nhiên!
    Liệu bạn có từng nghĩ đến một sản phẩm trang điểm an toàn nhất dành cho mọi người có thể giúp quý khách hàng thay áo mới cho làn da nhanh chóng, phủ mờ những khuyết điểm trên da và hỗ trợ quí khách sở hữu da mịn màng, da tươi sáng, hoàn toàn bất cứ Khi nào bạn cần ? Kem làm trắng da trang điểm loại này chính là một trong những bí truyền làm đẹp hiện đại này.
    Transino whitening công hiệu đa năng như:
    Làm trắng da toàn thân, giúp dưỡng trắng và duy trì độ ẩm da khắp cơ thể.
    Trang điểm nhẹ toàn thân cho da mịn màng da sáng ngay lập tức, che phủ tức thì mọi khuyết điểm.
    Cung ứng tinh chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho nước da, dùng thường xuyên sẽ mang đến da mịn màng, da mịn màng rạng rỡ.
    Tính chất dịu nhẹ, thích hợp với da sáng của phái nữ châu Á làm cho quí khách tự tin suốt cả ngày.

    Dòng kem White Doctors mua ở đâu ?
    • Công ty khoedepeva.com đặt thương hiệu lên hàng đầu. Ở đây là đại lý chính thức nhập hàng trực tiếp từ American, ,..v...v..., chuyên cung ứng giá sỉ lẻ : Kem trị sẹo White Doctors, kem trị mụn, trụ sẹo, kem trị nám, kem trị nám White doctors, Chắc chắn sản phẩm chất lượng thật nhất. Khi bắt tay bắt tay cùng đơn vị chúng tôi, khách hàng sẽ được nhận giá thích hợp. Alo về khoedepeva.com, khách hàng sẽ cảm thấy điều này.
    • Điện thoại trợ giúp tư vấn & mua hàng : 0909 985 812
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!