laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tất cả những gì về iPad mini gen 6

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 236

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPad mini là phiên bản iPad mà tôi thích nhất, nó không có bất cứ thay đổi nào về thiết kế trong suốt 9 năm tồn tại, chính vì vậy với iPad mini thế hệ 6 sắp thế, nhiều khả năng Apple sẽ “đập đi làm lại” diện mạo của sản phẩm này.
    Các mẫu iPad trước tiên được ra mắt vào tháng 3 nhưng sau này, Apple đã bổ sung thêm một lịch phát hành sản phẩm nữa vào nửa cuối năm, thường là tháng 10 hoặc 11. Càng đến gần ngày ra mắt, chúng ta càng được thấy đa dạng thông tin hơn về iPad mini, cái iPad nhỏ nhất của Apple. IPad mini là phiên bản iPad mà tôi thích nhất, nó ko sở hữu bất cứ thay đổi nào về thiết kế trong suốt 9 năm tồn tại, chính bởi vậy có iPad mini thế hệ 6 sắp thế, phổ biến khả năng Apple sẽ “đập đi khiến cho lại” diện mạo của sản phẩm này.
    [​IMG]

    iPad mini gen 5 đã bán được 2 năm, thuộc chiếc sản phẩm giá thấp nên lúc các thông tin trước nhất biết về thông tin iPad mini Gen 6 xuất hiện, người ta tin rằng sản phẩm này sẽ chỉ được đồ vật chip A14 trên iPhone 12. Dù vậy, những nguồn tin đáng tin cậy trong khoảng chuỗi sản xuất đều cho rằng iPad mini gen 6 sẽ sử dụng Apple A15, giống có iPhone 13. Hãy cộng Đánh giá những thông tin về cấu hình dự kiến của iPad mini.
    >> Xem thông báo mới nhất tại yeuapple.com

    *Lưu ý: những thông tin trong post này được tổng hợp từ các nguồn tin uy tín của chuỗi phân phối toàn cầu. Bên cạnh đó, Apple là tổ chức mang văn hóa giữ bí mật thấp nhất, chính thành ra tính năng rốt cuộc có thể sẽ đổi thay. Bài post sẽ luôn được cập nhật và tổng hợp khi với thông báo mới.
    Thay đổi:
    • Ngày 27/7/2021, Ross Young của Display Supply Chain Consultants cho biết màn hình của iPad mini gen 6 sẽ là 8,3″, tương đối dị biệt nhỏ so sở hữu những thông tin 8,4″ trước kia
    • Ngày 23/7/2021: bổ sung thêm tin đồn về màn hình miniLED trong mục màn hình
    • Ngày 21/7/2021: bổ sung thêm tin đồn về việc sử dụng Apple A15, cổng USB C trên trong mục chip xử lý
    những điểm đổi thay chính:
    • Màn hình to hơn, 7.9″ sang 8.4″
    • Rất mang thể sẽ sử dụng màn hình miniLED thay vì IPS LCD
    • kiểu dáng vuông vắn giống iPad Air
    • Cảm biến vân tay mặt trước sang cạnh bên, trùng có nút nguồn
    • Chip Apple A15
    • bề ngoài loa mới
    • tương trợ mạng 5G
    • Apple Pencil mới
    • Apple Keyboard cho iPad mini
    Thiết kế:
    Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg trích dẫn các nguồn đáng tin cậy từ chuỗi phân phối cho biết iPad mini mới sẽ được tái ngoại hình đa số, là thay đổi lớn nhất của sản phẩm này trong suốt lịch sử 9 năm của nó. Khi mà những nguồn tin khác cho biết iPad mini sẽ được thiết kế giống như iPad Air sở hữu viền mỏng và phẳng, kiểu dáng vuông thành sắc cạnh hơn để đồng nhất với loạt sản phẩm Apple vừa qua. Cảm biến vân tay mặt trước kiên cố sẽ bị chiếc bỏ, chuyển sang tích hợp vào nút nguồn nhằm đem lại trải nghiệm thuận tiện hơn.
    Màn hình:

    Về kích thước, iPad mini ko đổi thay so có thế hệ hiện tại. Việc mẫu bỏ nút home trong khi giữ nguyên kích thước đồng nghĩa với màn hình iPad mini sẽ lớn hơn và tràn viền. Cho nên chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng iPad mini mới sẽ sở hữu màn hình 8.4″ thay vì 7.9″.
    có hồ hết tin đồ về việc iPad mini sẽ sử dụng màn hình miniLED giống mang iPad Pro M1 phiên bản 12.9″, không những thế xác xuất tính năng ấy xuất hiện trên iPad mini là không quá to. Lý do trước tiên là màn hình này rất mắc khi mà iPad mini lại là phiên bản giá rẻ, lý do thứ hai là việc chế tác và nghiên cứu miniLED đòi hỏi phần nhiều công sức và tài nguyên khi mà iPad Pro 11″ vẫn chưa với miniLED, bởi thế khả năng Apple trang bị miniLED cho iPad mini mà ko tăng giá khó lòng xảy ra.
    rốt cục, về màu sắc, iPad mini hiện tại đangg sở hữu ba màu vàng, bạc và xám, trong phiên bản tới, màu xám khả năng sẽ được thay bằng màu đen. Bên cạnh đó, không dòng trừ khả năng Apple tạo ra một series màu sắc giống iPad Air hay iMac 24.
    Hiệu năng và cổng kết nối:
    phổ quát nguồn tin cho biết iPad mini sẽ được ra mắt vào tháng 3.2021 và dùng chip Apple A14, nhưng vì một lý do nào đấy mà họ quyết định dời ngày bán ra cửa sản phẩm này. Vì vậy, iPad mini có thể sẽ được nâng cấp lên Apple A15 giống như iPhone 13, các cái chip hiệu năng cao như M1 vẫn chuyên dụng cho iPad Pro và Macbook. Điều này sẽ khiến cho mất đi một tẹo lợi thế của iPad Air vốn đang tiêu dùng A14, nhưng nó lại là tiền đề cho việc nâng cấp lên iPad Air thế hệ mới vào nửa đầu năm sau.
    iPad cơ bản và iPad mini là hai phiên bản độc nhất còn sử dụng Lightning trong khi phần nhiều những máy còn lại đã chuyển sang USB C. Sẽ ko có gì sửng sốt nên iPad mini dùng cổng kết nối này vào cuối năm nay. Hơn thế nữa, Apple cũng sẽ trang bị cổng kết nối sáng tạo Smart Connector trên iPad mini gen 6 để kết nối bàn phím, song song chế tác Apple Pencil riêng nhỏ gọn hơn vừa căn vặn có iPad
     
Chủ đề tương tự: Tất cả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất tần tật bạn cần chuẩn bị lúc học vẽ Digital Painting 16/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Mách bạn các thói quen tắt tivi sai cách nên tránh 11/2/18
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất tần tật về gỗ ép công nghiệp 7/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất tần tật về iPad Mini 6 24/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị vận tải hàng trong khoảng nhật về Việt Nam tất bật 22/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!