laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tất tần tật về iPad Mini 6

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 24/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPad Mini 6 mang đến cho người dùng một thiết bị giải trí mạnh mẽ trong một thiết kế mới nhỏ gọn và tiện lợi.
    Apple chính thức ra mắt iPad Mini 6 thế hệ thứ 6 tại sự kiện ra mắt mắt sản phẩm mới hôm 14/9 vừa rồi sở hữu một ngoại hình sở hữu tính lột xác. Dòng máy tính bảng nhỏ nhất của Apple được cái bỏ nút home quen thuộc để phát triển thành giống với đàn anh iPad Air 4 hơn bao giờ hết. Ở bên trong, Apple cũng trang bị cho máy con chip A15 Bionic mạnh nhất bây giờ.
    >> mua iPad Mini 6 tại cửa hàng apple Shopdunk.com
    mẫu mã
    Cảm nhân ban đầu về iPad Mini 6 là nó rất "đáng yêu". Nó sắp như chơi còn ADN của iPad Mini 5. Thay vào đó, nó giống như mẫu iPad Air 4 được thu nhỏ.
    [​IMG]
    cái iPad Mini thế hệ thứ 6 sử dụng ngôn ngữ thiết kế được gọi là không viền dù viền hơi dày. Nó chỉ thuần tuý là loại bỏ nút home và làm các viền tiếp giáp với trở nên tương đồng nhau. Những cạnh bên sở hữu dạng phẳng thay vì bo cong được Phân tích cao về thẩm mỹ.
    Nút nguồn kiêm tương trợ Touch ID ở đỉnh máy trong khi phía đối diện là nút tăng giảm âm lượng. Thiết kế này giúp phóng thích cạnh bên để gắn bút. Ở bên dưới đáy là cổng USB-C y sì iPad Air. Về căn bản mẫu iPad nhỏ nhắn này là "iPad Air mini" nhưng có lẽ ấy là 1 cái tên quá dài đối có Apple.
    Màn hình
    có thể nói rằng iPad mini 6 mang màn hình rẻ bậc nhất thị phần bao gồm cả iPad lẫn máy tính bảng Android khác.
    đấy là màn hình 8,3 inch, độ phân giải 2266x1488 pixel. Kích thước nhỏ nhưng mật độ điểm ảnh cao đến 326 ppi làm nó nét hơn so với màn hình 264 ppi của iPad 9 (10,2 inch, 2160x1620 pixel) và 264 ppi của iPad Air 4 (10,9 inch, 2360 x 1640 pixel) và Samsung Galaxy Tab A7 Lite 179 ppi (8,7 inch, 1340 x 800 pixel).
    chiếc máy tính bảng này cũng sáng hơn toàn bộ khi sở hữu thể lên tới tối đa 520 nits. Điều ấy mang tức thị người mua có thể có nó ra ngoài trời nắng và tiêu dùng mà ko bị khó nhìn.
    mặc dầu vậy, kích thước nhỏ làm nó là một chiếc màn hình thiên về giải trí hơn là làm cho việc. Nó mang thể chia đôi màn hình nhưng việc đọc và khiến việc sẽ không thả phanh như các mẫu máy tính bảng to hơn.
    Hiệu năng
    iPad mini 6 có trong mình sức mạnh của hệ thống chip A15 Bionic như vậy như iPhone 13. Đây là con chip mang CPU sáu lõi, và vi xử lý đồ họa năm lõi. Điều này cho thấy nó sẽ là một dòng máy tính bảng rất mạnh trong 2 tới 3 năm đến. Máy với thể chia đôi màn hình giữa 1 bên là 12 tab Safari và bên còn lại là video YouTube 1080p mà không mang độ trễ.
    Trong bài rà soát hiệu năng chung đa lõi Geekbench 5, iPad mini 6 đạt điểm số 4,540 cứng cáp, thậm chí đánh bại iPad Air 4 (4,262, mang chip A14 Bionic), iPad 9 (3387, chip A13 Bionic) và Galaxy Tab A7 Lite (907, MediaTek MT8768T).
    Dù nhỏ nhưng iPad Mini 6 cũng tương trợ Apple Pencil hai có cạnh viền phẳng tiện lợi để gắn bút lên và sạc. Màn hình của máy cũng cho cảm giác viết, vẽ khá thật. Hiện chưa có bàn phím riêng cho iPad Mini 6 nhưng có thể Apple sẽ lớn mạnh riêng hoặc để các bên thứ ba làm cho điều đó.
    Camera
    Là chiếc máy tính bảng kích thước nhỏ và dễ có đi, iPad Mini 6 cứng cáp sẽ sở hữu thể xuất hiện trong các chuyến du hý do đó nó có camera hơi rẻ cho nhu cầu nhiếp ảnh. Đó là một hệ thống 12 megapixel của nó cung cấp chất lượng hình ảnh tương đối thấp.
    Camera trước cũng mang độ phân giải 12MP và mang thể tái tạo màu sắc đặc trưng là màu da "không hề fake trân". Nó cũng hỗ trợ những tính năng giữ chủ thể ở trọng điểm lúc thực hành các cuộc gọi video.
    Thời lượng pin và sạc
    Apple tuyên bố iPad Mini 6 mang thời lượng pin đủ cho cả ngày. Thực tế là nó mang thể kéo dài 10 giờ 56 phút trong bài rà soát dựa trên việc lướt web liên tục ở độ sáng 150 nits cho tới lúc kiệt pin.
    thời kì của iPad mini dài hơn của Air 4 (10:29) và Tab A7 Lite (10:07), khi mà iPad 9 lớn hơn (11:59) kéo dài hơn khoảng một giờ nhưng iPad 9 có kích thước lớn hơn hầu hết.
     
Chủ đề tương tự: Tất tần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất tần tật bạn cần chuẩn bị lúc học vẽ Digital Painting 16/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất tần tật về gỗ ép công nghiệp 7/10/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tất cả những gì về iPad mini gen 6 28/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị vận tải hàng trong khoảng nhật về Việt Nam tất bật 22/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xét nghiệm sàng lọc dị tật trước sinh là gì ? 19/5/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!