laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TẤT TẦN TẬT VỀ TIÊM FILLER CẰM

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi jylnguyen, 13/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 501

  1. Offline

    jylnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  So với filler mũi hay môi, filler cằm có thể còn khá "mới", nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất đáng để thử!
    ✔️Nếu bạn muốn có gương mặt có đường nét hài hòa, góc nghiêng thần thánh, hay để selfie dễ hơn, thì bạn nên cân nhắc tiêm filler cằm.
    Một ví dụ đơn giản, dáng pose hình đẹp nhất khi chụp ảnh selfie là bạn hướng cằm cao một chút về phía máy ảnh. Dáng pose này giúp ánh sáng highlight góc đẹp nhất trên gương mặt bạn, đồng thời tạo cảm giác cổ dài hơn và xương hàm góc cạnh hơn.
    ✔️Cằm là một trong những bộ phận quan trọng nhất trên khuôn mặt. Nếu cằm của bạn "lệch" so với mặt, phần còn lại của khuôn mặt sẽ có vẻ không thuận mắt cho lắm. Chiếc cằm nhỏ có thể tôn dáng mũi và tạo cảm giác hàm nữ tính hơn, ngược lại, chiếc cằm lớn sẽ khiến bạn nhìn có vẻ đang tức giận.
    ✔️Tiêm filler vào vùng dưới cằm giúp cằm nhìn có vẻ dài hơn và xương hàm ấn tượng hơn. Filler ở vùng trong cằm giúp vùng cơ môi không trễ xuống, giúp bạn tránh hiện tượng "mặt tức giận".
    ✔️Sau khi tiêm filler, bạn có thể cảm thấy khó chịu và nặng nề ở vùng cằm trong vài ngày. Trong vài ngày đầu, bạn nên tránh nhai thức ăn cứng. Hiệu quả của filler cằm có thể thấy rõ ràng sau 2 tuần.
    ✔️Filler cằm có thể duy trì hiệu quả được 1 năm - 5 năm, tùy theo loại filler bạn chọn, cơ địa của bạn và độ sâu của filler khi được tiêm. Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy hỏi bác sĩ trong buổi tư vấn trước khi tiêm.
    ________
    Cheongdam Oracle Clinic - địa chỉ làm đẹp tin cậy của các ngôi sao hàng đầu châu Á đang có giảm giá cho dịch vụ tiêm filler + botox cằm. Nếu bạn đang muốn tìm một viện thẩm mỹ kết hợp chăm sóc da tốt nhất tại Hàn Quốc, hãy đến với Cheongdam Oracle.
    FB: Cheongdam Oracle Clinic Vietnam.
     
Chủ đề tương tự: TẤT TẦN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tất Tần Tật Về Nâng Mũi Dáng Sline: Cải Thiện Dáng Mũi Hoàn Hảo 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hiểu “Tất Tần Tật” Về Lấy Mỡ Bọng Mắt 27/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Hỏi Đáp Tất Tần Tật Về Phẫu Thuật Mắt To 15/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giải Đáp Tất Tần Tật Thắc Mắc Về Kĩ Thuật Mở Rộng Khóe Mắt 10/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực chảy xệ - Niềm ao ước của tất cả chị em phụ nữ 3/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!