laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tất tật những món ăn làm từ bí đao giúp bạn giảm cân nhanh chóng

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 30/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách giảm cân nhanh bằng bí đao từ lâu đã trở nên quen thuộc với rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên sử dụng bí đao để trong thực đơn giảm cân của mình 1 cách hiệu quả thì không phải chị em nào cũng biết.
    1. Nước ép bí đao

    [​IMG]
    Nước ép bí đao là một thức uống làm đẹp da và giảm cân nhanh
    Một trong những cách giảm cân bằng bí đao tốt nhất đó là sử dụng nước ép bí đao. Nước ép bí đao dùng uống thay nước hàng ngày vừa có tác dụng thanh nhiệt lại giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả và an toàn đối với sức khỏe.
    Cách làm nước ép bí đao:
    - Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, thái miếng nhỏ rồi ép lấy nước hoặc dùng máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.
    - Cho thêm chút nước lọc, muối và đường vào rồi khuấy thật đều hỗn hợp trên.
    - Cho vào ngăn mát tủ lạnh cho dễ uống.
    Xem thêm: Phuong phap giam can hieu qua
    2. Thực đơn giảm cân với bí đao

    Bữa sáng và bữa trưa: Vẫn ăn như bình thường và nhớ cắt giảm tinh bột. Tuy nhiên nếu muốn giảm cân nhanh thì nên chọn đồ ăn ít chất béo, ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và hạn chế tích tụ mỡ thừa.
    [​IMG]
    Đây cũng là cách giảm cân nhanh và an toàn mà không gây hại cho cơ thể
    Bữa tối: Ăn bí đao hoàn toàn thay cơm. Những món ăn bạn có thể làm như bí đao luộc, bí đao hấp hoặc tham khảo thêm các món ăn từ bí đao mà không bị ngán. Chỉ nên ăn trước 7 giờ tối. Khi mới đầu thực hiện cách giảm cân bằng bí đao bạn có thể ăn từ từ cùng với cơm, nhưng đến khi quen rồi thì nên bỏ hẳn cơm và chỉ ăn mình bí đao để quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.
    Ngoài ra nước ép bí đao được các chuyên gia làm đẹp khuyên sử dụng nhiều vì nó có khả năng làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.
    Canh bí đao nấu gừng: Sử dụng 1/2kg bí đao gọt vỏ, thái miếng vừa ăn nấu cùng với trần bì và gừng đập dập. Món ăn này có tác dụng tiêu trừ mỡ rất ốt
    [​IMG]
    Bí đao luộc và canh bí đao nấu gừng món ăn giảm cân nhanh lại thanh mát nên tốt cho sức khỏe
    Bí đao luộc: Bí đao gọt vỏ, thái miếng vừa ăn, luộc ăn hàng ngày. Món ăn này sẽ giúp bạn không có cảm giác đói vì có chứa nhiều chất xơ, hạn chế được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể khiến cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.
    Ngoài ra với những trường hợp béo lâu năm, béo phì, lượng mỡ tích tụ dày. Bạn không có đủ kiên nhẫn để thực hiện cách giảm cân bằng bí đao thì có thể tham khảo cách giảm cân tại Saigon Smile Spa để cho kết quả giảm cân hiệu quả
    Hiện nay giảm béo tầng sau Nonfat là công nghệ giảm béo cực kỳ hiệu quả được các chuyên gia đánh giá rất cao. Phương pháp này giúp đánh tan lớp mỡ dày tới 12cm, cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng, tức thì chỉ sau 1 liệu trình. Liên hệ 19001299 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!