laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy Da Chết Neutrogena Body Clear Body Scrub Salicylic Acid 250ml

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 19/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub chứa acid salicylic điều trị mụn trứng cá. Xử lý và giúp ngăn ngừa mụn trên cơ thể cho làn da sạch. Trị mụn vùng lưng, ngực, và vai. Đặc biệt sản phẩm còn làm sạch sâu vào lỗ chân lông, tẩy tế bào chết trên bề mặt da, làm cho làn da bạn sạch sẽ và mịn màng.

    [​IMG]
    Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub chứa acid salicylic điều trị mụn trứng cá.

    Tẩy da chết Neutrogena Body Clear Body Scrub Salicylic Acid sử dụng công nghệ microbeads nhẹ nhàng quét sạch các lớp tế bào chết trên da bạn, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với thành phần Salicylic Acid, sản phẩm còn có tác dụng điều trị mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn, sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Với thành phần Salicylic Acid, sản phẩm còn có tác dụng điều trị mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn

    Ngoài ra, tẩy da chết Body còn có tác dụng điều trị mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn, với thành phần Salicylic Acis sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách hiệu quả nhất. Với hương thơm dịu nhẹ và dễ chịu của mình, sữa tắm Neutrogena Body Clear Body Scrub sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

    [​IMG]
    Sữa tắm Neutrogena Body Clear Body Scrub sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

    Hương thơm thoang thoảng phảng phất sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn thoải mái và an nhiên đến lạ thường. Để sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân Neutrogena Body Clear Body Scrub một cách hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng bông tắm để tạo thêm nhiều bọt hơn trên cơ thể. Đó cũng chính là cách mang lại cảm giác nhẹ nhàng man mát cho cơ thể bạn.

    Thiết kế tẩy da chết Neutrogena Body Clear Body Scrub Salicylic Acid 250ml
    Sữa tắm trị mụn Neutrogena Body Clear Body Scrub Salicylic Acid với tông màu cam. Chai thiết kế hình trụ đơn giản, nắp dễ mở, dạng bật bình thường thôi, không có gì quá hóc búa cả. Nói chung thì trước giờ thiết kế của Neutrogena vốn đơn giản, nên chai sữa tắm trị mụn này cũng được đơn giản nhưng ko kém phần sang trọng.

    [​IMG]
    Chai thiết kế hình trụ đơn giản, nắp dễ mở, dạng bật bình thường thôi, không có gì quá hóc búa cả.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!