laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy lông có hại gì không?

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi kingbin, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 617

  1. Offline

    kingbin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Triệt lông vĩnh viễn có hại không? Liệu có như tin đồn rằng sẽ mang lại những tác hại cho làn da, lỗ chân lông không?

    Tôi xin khẳng định với bạn là không, triệt lông không hề có hại gì cả nếu bạn lựa chọn các dịch vụ ở những trung tâm uy tín, áp dụng các công nghệ hiện đại, an toàn, đã có xác thực của các đơn vị nghiên cứu và các cơ quan chức năng. Trong đó, điển hình là Thu Cúc.

    Thu Cúc tự hào là địa chỉ với gần 2 thập niên trong lĩnh vực thẩm mỹ và được Sở Y tế cấp phép, Thu Cúc luôn dẫn đầu ứng dụng những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới mà nổi bật là biện pháp triệt lông hiệu quả bằng Laser Diode. Đây là phương pháp với nhiều điểm mạnh vượt trội so với công nghệ cũ như : Thời gian rút ngắn hơn, kết quả lâu dài và đặc biệt không hề gây hại cho người sử dụng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ.

    Tùy thuộc vào tình trạng và vùng lông bạn muốn loại bỏ trên cơ thể mà có mức giá khác nhau, giao động từ 700.000 đồng đến 9 triệu đồng. Tại Thu Cúc thường xuyên có những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân và tạo điều kiện cho mọi khách hàng đều có cơ hội sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh.

    Cũng giống như tâm sự của bạn nêu ra trong phần câu hỏi, vùng lông rậm khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Nhiều chị em đã tìm đến những phương pháp tự làm sạch lông như cạo, nhổ hoặc wax lông. Những cách thức loại bỏ lông tạm thời này khiến lông mọc lại nhanh chóng và có thể gây tổn thương cho da. Nhẹ thì đỏ rát da, nặng hơn thì chảy máu hoặc viêm nhiễm trên da. Đây là lí do vì sao nhiều bạn gái rất lo lắng khi triệt lông sẽ làm ảnh hưởng tới làn da.

    Khắc phục những nhược điểm của kỹ thuật cũ, triệt lông bằng Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động trực tiếp vào nang lông và loại bỏ chúng tận gốc. Trước khi tiến hành điều trị khách hàng sẽ được làm sạch da và bôi gel lạnh để quá trình triệt lông diễn ra thật nhẹ nhàng mà không hề đau rát. Bước sóng phù hợp được chiếu trực tiếp vào vùng lông sẽ hạn chế tối đa tác động đến vùng da xung quanh.

    Hy vọng rằng câu trả lời của chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa được những lo lắng về việc triệt lông vĩnh viễn có hại không và tìm được địa chỉ uy tín để yên tâm chăm sóc sắc đẹp.

    Nguồn: Triệt lông vĩnh viễn có hại không
     
Chủ đề tương tự: Tẩy lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Cách tẩy lông chân bằng ôxy già 10/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Cách tẩy lông chân, triệt lông chân vĩnh viễn, hiệu quả - Thụy Miên Spa 8/10/19
Nhất Dáng Nhì Da Wax Lạnh Tẩy Lông Horshion 750ml 30/5/18
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Vì sao da mặt cần tẩy tế bào chết thường xuyên? 11/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!