laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả: 1 vốn 4 lời

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 17/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 277

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xưa rồi khi Tẩy lông vĩnh viễn chỉ vớ mục đích loại bỏ lông. Bạn còn có thể được nhiều lợi ích tuyệt vời không kém nếu thông minh trong sự chọn lựa.

    Tẩy lông vĩnh viễn luôn là đề tài nóng hổi trong ngày hè. Đơn giản vì hè đến, nhu cầu diện áo váy ngắn, áo sát nách, hai dây mát mẻ luôn cao hơn hẳn. Sẽ là nỗi khổ tâm nhạy cảm nếu bạn mắc chứng “vi-ô-lông”.

    [​IMG]
    Tẩy lông vĩnh viễn giúp bạn tự tin đón hè


    Tẩy lông vĩnh viễn bằng laser cũng không còn xa lạ với giới làm đẹp. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh của công nghệ, bạn xứng đáng được nhận được nhiều lợi ích hơn nữa.

    Công nghệ triệt lông vĩnh viên New E-light, 1 lần triệt, 4 lợi ích

    Công nghệ triệt lông vĩnh viễn được xem là công nghệ tiên tiến nhất, thế hệ mới nhất tính đến tời điểm hiện tại. Triệt lông vĩnh viễn New E-light đặc biệt được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

    - Triệt lông vĩnh viễn không đau, không gây tổn hại đến các tế bào da
    - Triệt lông vĩnh viễn tận gốc, lông không mọc rậm trở lại
    - Không cần kiêng khem sau khi triệt lông vĩnh viễn.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, sử dụng công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn được nhận nhiều lợi ích mà nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn khác:

    • Lợi ích triệt lông sau khi triệt lông vĩnh viễn: Với sóng IPL được điều chỉnh tần số linh hoạt với từng cơ địa và tình trạng bệnh lý khác nhau, tác động chính xác đến vị trí gốc lông, làm lông suy yếu và tự gãy rụng. Đồng thời, sóng IPL hạn chế tình trạng lông mọc rậm trở lại.
    • Lợi ích làm sáng da sau khi triệt lông vĩnh viễn: Song song với triệt lông, tia Laser đặc biệt có tác dụng khắc phục các vấn đề về sắc tố da, khắc phục sạm da, làm sáng da, dưỡng da sáng hồng.

    [​IMG]

    • Lợi ích trẻ hóa da sau khi triệt lông vĩnh viễn: Đồng thời tích hợp sóng RF, Triệt lông vĩnh viễn New E-light có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da.
    • Lợi ích khắc phục bệnh da liễu sau khi triệt lông vĩnh viễn: Công nghệ New E-light là công nghệ triệt lông vĩnh viễn an toàn. Không những bạn hoàn toàn không lo đến các vấn đề về da, mà còn được hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu như viêm da, viêm nang lông…

    [​IMG]

    Rất nhiều ngôi sao Việt đặc biệt yêu thích công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light như MC-diễn viên Đan Lê, Hoa hậu Thùy Lâm

    Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín mà những mỹ nhân này lựa chọn chính là Spa của diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu: Saigon Smile Spa – Hệ thống Spa lớn nhất nước.Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông tay, chân, vùng nách, mép, mặt, vùng kín vĩnh viễn.
     
Chủ đề tương tự: Tẩy lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp ích lợi và một số biện pháp tẩy lông tại nhà 15/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả, nhanh chóng và an toàn! 3/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Cách tẩy lông tại nhà hiệu quả, nhanh chóng và an toàn! 16/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tuyệt chiêu tẩy lông tay vừa đơn giản lại hiệu quả, cho da trắng mịn tự nhiên 17/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 4 mẹo vặt tẩy lông tại nhà hiệu quả nhất hiện nay 8/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!