laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy nốt ruồi tại nhà, hậu quả mang lại khôn lường

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi thaipham1102, 24/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    thaipham1102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người tự ý tẩy nốt ruồi tận nhà với vô vàn cách không giống nhau không riêng gì gây nhiễm trùng da mà còn gây nên biến chứng lâu dài hơn, gây tác động ảnh hưởng tính thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.

    Tự ý tẩy nốt ruồi tận nhà, đa số chúng ta gặp họa

    Theo nguồn Wikipeia, nốt ruồi là một dạng u màu sắc ở da. Tổn thương này xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng xuất hiện khi lớn lên mới xuất hiện.

    Vị trí xuất hiện nốt ruồi thường là ở vùng da hở như ở mặt, cổ, nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng, không chỉ có vậy cũng tồn tại thể xuất hiện ở chỗ khác.

    Bệnh có đặc thù lành tính. nhưng với nhưng nốt ruồi ở các địa thế chà xát nhiều có khả năng dẫn đến ung thư hắc tố (melanoma), một dạng ung thư da rất chi là ác tính.

    Nốt ruồi, nhất là các nốt ruồi xuất hiện trên bề mặt ít nhiều tác động đến nghệ thuật và thẩm mỹ trên khuôn mặt bạn. Nốt ruồi phía trên mặt tùy theo vị trí có khả năng khiến bạn điệu đà hơn nhưng cũng luôn có thể khiến bạn có thể trở nên vô duyên hơn.

    Chưa hết, trong Nhân tướng học, địa thế của từng nốt ruồi trên khuôn mặt đều có một ý nghĩa nhất định nào đó. chính là lý do nhiều bạn muốn tẩy nốt ruồi nếu chúng có mặt ở những vị trí không muốn.

    Tuy vậy, với tâm trí tẩy nốt ruồi chỉ là tiểu phẫu, không tồn tại gì tác động ảnh hưởng lắm đến sức khỏe, nhiều người đã tự ý tẩy nốt ruồi theo vô số cách thức khác nhau & gặp họa.

    Ông Nguyễn Tấn Sĩ (50 tuổi, trú tỉnh Tây Ninh) vì nghe lời bạn hữu tẩy nốt ruồi sẽ giúp cuộc sống đổi vận mà cần phải trả giá đắt. Ông Sĩ tẩy nốt ruồi tại một tiệm cắt tóc gần nhà với mức giá 20.000 đồng cho 2 nốt ruồi ở địa chỉ cánh mũi.

    Bà chủ tiệm lấy kim băng gảy gảy quanh chân hai nốt ruồi, sau đó lấy một dung dịch nhờn nhờn màu vàng bôi lên 2 vị trí này trên mặt ông.

    Theo thời hạn, nốt ruồi nổi đỏ, mẩn ngứa, đau rát. tiếp đến chưa lâu, nốt ruồi thứ 2 này khởi đầu có tín hiệu ăn mòn dần vùng xung quanh. Rồi Từ đó nốt ruồi ăn dần khuôn mặt của ông.

    Ông bị biến dạng gương mặt, đau nhức liên miên không thể phục sinh vì tự ý tẩy nốt ruồi ngoài tiệm cắt tóc.

    Dưới sự vụ ấy, việc tẩy nốt ruồi khiến chị em nữ giới nói chung trở nên e dè hơn hẳn. Đa số chúng ta muốn làm đẹp nhưng lại sợ rước họa vào thân. Vậy tẩy nốt ruồi cần phải lưu ý các gì?

    Để ý không có khả năng bỏ lỡ khi tiến hành tẩy nốt ruồi - dù đây chỉ là tiểu phẫu

    Theo PGS.TS Phạm Hữu Ngân (Nguyên trưởng khoa Laser, Bệnh viện Quân đội trung ương 108, Chuyên Viên cố vấn tại Venus Medi), tẩy nốt ruồi là một tiểu phẫu dễ dàng nhưng cần xác định rõ loại nốt ruồi trước khi tiến hành tẩy bỏ.

    Trước khi tẩy nốt ruồi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám nốt ruồi bạn phải tẩy có thực sự nên tẩy hay là không.

    "Không phải nốt ruồi nào cũng lành tính. mật độ nốt ruồi là u hắc tố rất nhỏ, chỉ khoảng 2,9 - 4,5/100.000 người.

    Mật độ này rất thấp nhưng bạn cần đề phòng vì đây là dòng ung thư nguy hiểm, di căn rất nhanh. Những người có nốt ruồi với form size tầm 5 ly trở nên, người dân có nhiều nốt ruồi, tầm 50 cái trở lên trên khuôn mặt thì có tương đối nhiều tiềm ẩn nguy cơ sức khỏe rất có thể xẩy ra.

    Nếu nốt ruồi là u ác tính thì hoàn hảo và tuyệt vời nhất không được đụng vào vì có thể kích cầu tế bào ung thư nâng tầm phát triển nhanh hơn, xâm lấn và di căn tới những bộ phận khác", PGS.TS Phạm Hữu Ngân nói.

    Để điều trị nốt ruồi lành tính, chuyên gia chỉ ra có rất nhiều cách thức không giống nhau như sử dụng hóa chất, áp lạnh và mới gần đây được ứng dụng nhiều hơn nữa cả đó là công nghệ tiên tiến Laser.

    BS Ngân nhấn mạnh, dù là sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng cần bảo vệ lau chùi kỹ thuật, tạo điều kiện cho da hồi sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ trên da, đặc biệt là ở vùng mặt & cổ.

    "Giống như bất cứ trường hợp phẫu thuật nào, sau lúc xong xuôi, vết thương được khâu lại và sẽ liền sau một thời gian. Nhưng nếu tiểu phẫu ở trên bề mặt, cổ - các địa thế hẹp như này lại rất dễ dàng bị biến dạng nếu không cao kỹ thuật triển khai và quan tâm sau tiểu phẫu", vị Chuyên Viên này cho hay.

    Trong các cách tẩy nốt ruồi, BS Ngân khuyến ngân sử dụng hóa chất chấm lên nốt ruồi khó có thể hết hoàn toàn. Chiêu trò này chỉ rất có khả năng thực hiện đối với các nốt ruồi lành tính có diện tích S cực nhỏ & nông.

    Tuy nhiên, chiêu trò này có tác dụng để lại biến chứng cao vì hóa chất có khả năng ăn mòn, gây hại nhiều vùng da khác xung quanh, có thể khiến bỏng da do hóa chất, để lại sẹo xấu…

    Không chỉ có thế, tẩy nốt ruồi bằng cách đốt điện cũng gây tổn thương da do nhiệt cũng khó khống chế hết được. Chiêu thức áp lạnh cũng luôn tồn tại điểm yếu tương tự.

    Đây là các cách để lại biến chứng mà BS Ngân vẫn gặp liên tục khi người bệnh đến thăm khám tại cơ sở phòng khám của chính mình.

    Chuyên gia khuyên mọi cá nhân nên tẩy nốt ruồi bằng laser để ngăn cản tối đa những điều không muốn.

    Chuyên gia khuyên mọi người nên tẩy nốt ruồi bằng laser để hạn chế tối đa các nhược điểm không hề muốn, hạn chế tối đa gian nguy cho làn da cũng như tiềm ẩn nguy cơ dựng nên sẹo xấu. Mặc dù vậy, tẩy nốt ruồi bằng laser cũng cần phải bảo vệ công nghệ tiên tiến laser tại các cơ sở đáng tin cậy.

    Kỹ thuật tiến hành cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng giúp bạn đánh giá được việc tẩy nốt ruồi đang đi tới đâu, đã thực sự hết hẳn chưa… Bên cạnh đó, bác sĩ điều trị bắt buộc phải hiểu biết sự thật về bệnh lý – trong trường hợp này là nốt ruồi mà bạn muốn tẩy.

    Bác sĩ thăm khám và điều trị cần phải biết u sắc tố đó ra làm sao, các mức độ xâm chiếm của u sắc tố đó trong da để đạt được các kết quả tốt nhất.

    Khi triển khai tẩy nốt ruồi, chuyên gia nhấn mạnh sẽ phải làm ở các bệnh viện, cơ sở có đáng tin cậy để tránh gặp các biến chứng không muốn.

    Tiến hành tại những cơ sở như tiệm gội đầu không có khả năng thăm khám chính xác thực trạng nốt ruồi của bạn lành tính hay ác tính. chưa được tự ý tẩy nốt ruồi bằng những loại thuốc không rõ xuất xứ, xuất xứ…
     
Chủ đề tương tự: Tẩy nốt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bông tẩy trang dưỡng da cao cấp 3in1 Another Bright 25/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Sau khi tẩy nốt ruồi bao lâu có thể động đến nước 9/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa chỉ tẩy nốt ruồi chất lượng tại Hà Nội 25/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cùng tẩy trắng ruột gối trong vòng 1 nốt nhạc 19/10/20
Quảng Cáo Rao Vặt Kinh nghiệm tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng giấm táo 26/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!