laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy Rỉ Và Làm Sạch Các Bộ Phận Mạ Điện

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi thietbixima, 17/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    thietbixima New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bộ phận mạ điện (crom hoặc mạ kẽm) của xe máy và xe đạp sẽ bị gỉ ở các mức độ khác nhau nếu chúng bị mòn và ăn mòn bởi hơi nước. Trong trường hợp nghiêm trọng, chúng sẽ bị gỉ. Rất khó để loại bỏ chúng bằng các phương pháp thông thường, điều này ảnh hưởng đến hình thức và Những phần hư hại. Sau đây mô tả một phương pháp tẩy rỉ sét không ăn mòn lớp phủ và có hiệu quả tốt.


    Đầu tiên, cho amoni axetat vào cùng một lượng nước sạch, sau khi hòa tan hết thì đun đến nhiệt độ khoảng 70oC; dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch để cọ rửa các bộ phận bị rỉ sét cho đến khi các vết gỉ biến mất; sau đó dùng khăn lau lại. để lau sạch dung dịch còn lại, và các bộ phận mạ điện sẽ sáng như cũ. Các bộ phận nhỏ cũng có thể được ngâm trong dung dịch một lúc, sau đó lau khô sau khi loại bỏ, cũng có thể đạt được hiệu quả tương tự. Cuối cùng, lau bằng khăn khô có thấm dầu động cơ.



      Sau khi xử lý trên, các bộ phận được mạ điện không những có thể khôi phục lại vẻ sáng bóng ban đầu mà còn không thay đổi trong thời gian dài . Đối với các bộ phận bị gỉ do lớp mạ bị bong tróc, phương pháp này cũng có thể loại bỏ các vết gỉ, nhưng độ bóng đặc biệt của bề mặt mạ điện sẽ không xuất hiện. Amoni axetat là tinh thể bột màu trắng và có thể mua ở các cửa hàng hóa chất.



    [​IMG]Khéo léo loại bỏ đề can cũ

      Trong quá trình tân trang, sửa chữa xe máy, một số tấm đề can thân xe thường trở nên cũ kỹ, nhiều lông mà bạn rất khó để loại bỏ chúng. Sau đây là cách ngâm đồ đính trong nước khoảng 301 phút cho ẩm, sau đó nhúng một ít dung dịch tẩy rửa với đồ cao su dùng để vẽ rồi chà lên đồ đính, một lúc sau đồ đính sẽ bám một ít bụi bẩn. cọ xát vào nó, dải rơi ra. Sau đó dùng nước rửa sạch bề mặt xe.



    Một cách để niêm phong thùng phuy dầu

      Hiện nay, hầu hết người sử dụng xe máy đều sử dụng thùng nhựa để đựng xăng dầu, giá thành phải chăng và tiện lợi. Tuy nhiên, nắp thùng thường không được đậy kín, xăng dễ bay hơi, vừa lãng phí vừa mất an toàn. Giải pháp của tôi cho vấn đề này là lót một lớp túi ni lông tiện lợi lên miệng xô trước khi đậy nắp, sau đó vặn chặt nắp lại. Để kiểm tra phớt còn tốt, bạn có thể dùng tay bóp vào xô nhựa.



    thiết bị hóa chất xi mạ jaki việt nam
    [​IMG]



    Làm sạch các bộ phận phi kim loại

      Trong quá trình bảo dưỡng xe máy, một số bộ phận phi kim loại thường cần được làm sạch. Không thể làm sạch các bộ phận này bằng dầu hỏa, dầu diesel, xăng và các chất tẩy rửa kim loại có tác dụng làm sạch các bộ phận kim loại , nếu không, chúng sẽ xuống cấp và mất giá trị. Phương pháp làm sạch nên được xác định theo vật liệu của bộ phận:

    (1) Các bộ phận cao su nên được làm sạch bằng cồn.

    (2) Các bộ phận làm bằng nhựa xốp cần được làm sạch bằng chất tẩy rửa hoặc nước xà phòng.

    (3) Các bộ phận bằng da không nên rửa bằng bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào, chỉ cần lau chúng bằng vải.

    (4) Không thể làm sạch các bộ phận bằng giấy bằng nước mà phải chải hoặc làm sạch chúng bằng dầu hỏa hoặc dầu diesel.

    (5) Không thể làm sạch lớp lót ma sát ly hợp và miếng lót ma sát guốc phanh bằng dầu hỏa, dầu diesel hoặc dung dịch kiềm, mà phải được cọ rửa bằng xăng.



    Thiết bị xi mạ Jaki
    Vì sao bạn nên chọn công ty thiết bị hóa chất xi mạ Jaki chúng tôi là đơn vị cung cấp thiết bị xi mạ ?

    Chúng tôi đảm bảo chất lượng của các loại máy đúng như những thông tin đã cung cấp cho quý khách

    Công ty chúng tôi sẽ giao sản phẩm theo đúng thời hạn đã thỏa thuận và sẽ vận chuyển đến tận địa điểm do quý khách hàng chỉ định. Cung cấp đào tạo kỹ thuật miễn phí, hướng dẫn và thông tin về các phụ kiện.

    Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng về cách bảo trì, bảo dưỡng sẩn phẩm hay giải quyết các vấn đề kỹ thuật và chất lượng.

    Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và hỗ trợ kỹ thuật tận tình.

    Lập tức chỉnh sửa nếu chưa đáp ứng yêu cầu và bảo hành sản phẩm theo đúng thời hạn

    Tư vấn các dịch vụ cơ khí bạn quan tâm cũng như các máy móc có liên quan để bạn có một dây chuyền sản xuất hiện đại.

    Hy vọng bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một lượng thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Công ty thiết bị hóa chất xi mạ Jaki là đơn vị chuyên kinh doanh máy móc thiết bị ngành xi mạ chất lượng theo yêu cầu của khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Tẩy Rỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Van bi tay gạt nối bích Arita, Giá cập nhật 1 giờ trước 13/2/23
Máy Móc Công Nghiệp Giá van bướm tay quay Arita tại Thái Nguyên 15/8/22
Máy Móc Công Nghiệp Túi tiền và lợi ích triển khai cánh tay robot công nghiệp 11/11/21
Máy Móc Công Nghiệp Chỗ nào bán van bi tay gạt Arita DN15 giá rẻ tại Bắc Giang 12/10/21
Máy Móc Công Nghiệp Van bướm tay gạt Arita là gì? 16/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!