laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy Tế Bào Chết MISSHA Super Aqua Ultra Hyalron Peeling Gel

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Libra, 27/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    Libra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Missha là thương hiệu đình đám tại Hàn Quốc từ lâu đã gắn liền với các bạn học sinh và sinh viên bởi giá cả phải chăng với đa dạng những dòng sản phẩm để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm đem lại những hiệu quả ngoài mong đợi chính vì vậy mà thương hiệu Missha đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của tất cả những bạn yêu thích mỹ phẩm, trang điểm không chỉ ở Hàn Quốc mà ở rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới.

    Để sở hữu cho mình một làn da trắng hồng, mịn màng thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua một bước khá qua trong trong chu trình chăm sóc da mặt cũng như quá trình trang điểm đó chính là tẩy tế bào chết.

    Nắm bắt và hiểu được nhu cầu phái đẹp chúng ta Missha đã cho ra dòng sản phẩm tẩy da chết Missha Super Aqua Ultra Hyalron Peeling Gel 100ml khác với những dòng tẩy tế bào hạt scrub thông thường Missha cho là dòng tẩy tế bào chết dạng gel giúp loại bỏ tế bào trên trên da, làm sạch sâu và đem lại làn da thông thoáng.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Thành phần


    Thành phần thiên nhiên với da giúp làm dịu và bảo vệ da. Một loại cocktail của Paeonia Suffrnomosa Root Extract, Lime Fruit Extract, Lemon Fruit Extract, Apple Fruit Extract, Grape Fruit Extract, và Orange Fruit Extract.

    Công dụng

    Một loại gel tẩy da chết có công thức với cellulose có nguồn gốc tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào da chết và các tạp chất để lộ ra một làn da rạng rỡ, mịn màng và mờ hơn.

    Công thức với 10 loại axit hyaluronic, gel tẩy tế bào chết này cung cấp độ ẩm trong khi bạn làm sạch da.

    Làm sáng phức tạp giúp làm sáng làn da xỉn màu.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng


    Sau khi rửa mặt, loại bỏ bụi bẩn khỏi mặt. Thoa một lượng vừa đủ gel lột lên toàn bộ khuôn mặt và mát xa tốt. Rửa sạch với nước.

    Để dễ dàng lựa chọn và sở hữu những sản phẩm làm đẹp chất lượng, chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!