laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi Oho998, 12/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,228

  1. Offline

    Oho998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tẩy trắng răng là giải pháp giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng đẹp, nụ cười rạng rỡ như mong muốn. Trong đó, chi phí tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền, giá cả thế nào là vấn đề mà không ít người quan tâm khi có ý định thực hiện. Chi phí tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả hết bao nhiêu tiền luôn là điều mà khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa những băn khoăn lo lắng đó.
    [​IMG]


    Hiện nay, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Vì thế, tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền sẽ tương ứng với mỗi phương pháp tẩy trắng sẽ khác nhau. Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ điều trị, công nghệ và phương pháp làm trắng răng mà bạn lựa chọn. Tùy vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng cho phù hợp. Tốt nhất, bạn hãy tới trực tiếp nha khoa để thăm khám và nhận những thông tin tư vấn cụ thể từ bác sỹ.


    [​IMG]


    Tẩy trắng răng có hại không?
    Chi phí tẩy trắng răng ở các phương pháp khác nhau là do:

    Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy có chi phí thấp nhất. Với phương pháp này, bạn sẽ được cung cấp máng tẩy trắng và thuốc tẩy trắng răng. Bác sỹ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách tra thuốc, đeo máng tẩy để sử dụng tẩy trắng răng ngay tại nhà.

    Với phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha, phương pháp này sẽ có chi phí cao hơn so với việc tẩy trắng răng tại nhà. Điều này là bởi, phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ áp dụng công nghệ tẩy trắng răng mới, do bác sỹ trực tiếp thực hiện cho bạn, hiệu quả tẩy trắng răng đạt được nhanh chóng.

    Hiệu quả sau khi làm trắng răng duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào bạn như thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày.

    Như vậy, việc sở hữu cho mình một hàm răng khỏe mạnh và trắng sáng không có gì khó nếu bạn tìm đến những chuyên gia đáng tin cậy để được tư vấn, đưa ra những phương pháp hiệu quả và an toàn phù hợp với bạn. Giá cả không còn là vấn đề khi mà hiệu quả và chất lượng phục vụ mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy.
    [​IMG]


    Chăm sóc răng sau khi tẩy trắng
    Sau khi tiến hành tẩy trắng răng tại nha khoa, các bạn cần thực hiện chế độ ăn uống và vệ sinh khoa học để duy trì màu sắc trắng sáng của răng dài lâu:

    • Đánh răng mỗi ngày 2 lần bằng bàn chải lông mềm
    • Sức miệng bằng nước súc miệng mỗi ngày
    • Dùng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng
    • Hạn chế ăn thức ăn nhanh, chứa màu thực phẩm
    • Hạn chế với đồ uống có ga
    • Không nên uống các loại nước ngọt màu sắc
    • Tránh ăn vặt vào ban đêm
    Nhoa khoa Quốc Tế HaLi :
    ✔ Mô hình Nha khoa chuẩn Hàn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam.
    ✔ Đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    ✔ Quá trình thực hiện nhẹ nhàng không đau, không để lại biến chứng.

    **Địa chỉ:
    • Hali 1: 64 Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
    • Hali 2: 10 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Hotline: 0912225662
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!