laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tẩy trắng răng tại nhà bị ê buốt

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi leduccuong01, 22/5/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    leduccuong01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyên nhân tẩy trắng răng tại nhà bị ê buốt

    Nếu bạn tẩy trắng răng tại nhà bị ê buốt thì nên tạm ngưng ngay, rất có thể bạn đã mắc phải sai lầm khi tẩy trắng răng. Tình trạng này xảy ra là do các nguyên nhân sau:
    Dùng thuốc tẩy trắng răng có nồng độ cao: Theo khuyến cáo của các tổ chức và hiệp hội nha khoa thì nồng độ chất tẩy trắng an toàn chiếm dưới 35%. Nếu vượt ngưỡng này sẽ gây hại cho răng, làm mòn men răng.

    Men răng yếu, thuộc dạng nhạy cảm: Tùy theo cơ địa của mỗi người mà men răng sẽ khác nhau về độ chắc khỏe. Vì thế mà những người men răng mỏng, yếu dễ ê buốt khi ăn đồ chua, lạnh và dùng thuốc tẩy trắng răng.

    Sử dụng không đúng theo thời gian: Nếu bạn để thuốc tẩy trắng răng quá lâu trên răng sẽ làm men răng bị ê buốt dần. Chúng ta chỉ dùng trong thời gian thích hợp để răng có thời gian được nghỉ ngơi và thích ứng dần với thuốc.

    Áp dụng quá nhiều lần: Những người dùng phương pháp tự nhiên hay thuốc tẩy muốn răng trắng nhanh hơn nên dùng nhiều lần làm răng bị mòn đi lớp men răng bên ngoài. Đặc biệt là những người dùng cách từ nguyên liệu thiên nhiên: vỏ chuối, bột baking soda, chanh, …

    >>răng bị đen có nguy hiểm không


    Nếu bạn tẩy trắng răng tại nhà bị ê buốt thì nên tạm ngưng sử dụng phương pháp này nếu nó diễn ra liên tục. Ngoài ra, bạn nên hạn chế dùng thức ăn đang nóng hoặc lạnh, không uống nước ngọt có gas.

    Phương pháp tẩy trắng răng tại nhà không ê buốt

    Khi bạn chọn phương pháp tẩy trắng tại nhà hãy chú ý đến nồng độ thuốc và tìm nơi uy tín để mua. Bộ thuốc tẩy trắng răng tại nhà của Nha khoa KIM kèm máng tẩy trắng và 3 ống có thể sử dụng khoảng 2 tuần. Nồng độ chất tẩy rất nhẹ và an toàn cho răng.
    Trước khi sử dụng, bạn sẽ được khám và kiểm tra tình trạng răng để đảm bảo cho răng ở trong tình trạng tốt có thể tẩy trắng được. Với phương pháp này, bạn chỉ ngậm máng tẩy từ 1 – 2 giờ/ngày nên không gây khó khăn khi muốn nói chuyện tại nhà.

    Hàm răng sẽ được trắng dần từ lớp men răng bên ngoài vào bên trong qua mỗi lần thực hiện. Phương pháp này sẽ giúp bạn duy trì được màu răng trong thời gian dài.

    Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian để tẩy trắng răng thì có thể áp dụng phương pháp tẩy khác không ê buốt tại nha khoa được bác sĩ thực hiện tại chỗ. Thuốc tẩy trắng sẽ được bôi trực tiếp lên răng và dùng đèn huỳnh quang có ánh sáng màu xanh để làm các hoạt chất đi sâu vào men răng nhanh chóng. Đây là công nghệ Bleach Birght đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi ưu điểm sau:

    Thực hiện nhanh chóng trong 1 giờ
    Hiệu quả tẩy trắng cao, làm bật tông răng.
    Không gây ê buốt cho răng.
    Nếu bạn gặp phải tình trạng tẩy trắng răng tại nhà bị ê buốt hay muốn tìm phương pháp an toàn cho mình khi muốn có một hàm răng đẹp hãy liên hệ qua số 19007899 để được tư vấn. Chúc bạn sẽ có hàm răng trắng cùng nụ cười xinh.
     
Chủ đề tương tự: tẩy trắng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy răng trắng sáng uy tín giá rẻ tại Gò Vấp 15/11/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Dịch vụ tẩy trắng răng uy tín tại Gò Vấp 27/4/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha chất tẩy trắng răng an toàn -5 mẹo bạn nên biết 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Đèn tẩy trắng răng có tốt không - 5 Điều bạn cần lưu ý 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Giá tẩy trắng răng ở huế - Bảng giá cực ưu đãi 21/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!