laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tẩy triệt râu tại nhà từ các lá cây và rễ tự nhiên kết quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 26/12/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 262

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm nhiều bí quyết triệt râu, tẩy bỏ bộ râu ko tốt xí. Nội dung bài viết này của tẩy lông Seoul Center sẽ bật mý 5 cách triệt râu bằng các lá cây và rễ tự nhiên hiệu quả cho những bạn cùng với tiến hành để giúp bạn có được bộ râu sang trọng và thu hút nhé!
    Triệt râu từ bột cà rốt và sữa đặc
    Bột cà rốt là 1 trong những loại bột được làm từ cà rốt, có màu cam. Bột cà rốt có hiệu quả làm sạch da, làm sáng da, chống oxy hóa, chống viêm, chống nhiễm trùng & làm chậm sự mọc lông. Sữa đặc là một loại sữa đc đun sôi & đặc lại, có màu trắng và vị ngọt. Sữa đặc có kết quả làm mềm da, cân từ độ pH, rửa cho sạch da, loại trừ buồn phiền nhờn & các tế bào chết, giảm kích ứng và làm dịu da sau khi triệt lông. Để triệt râu từ bột cà rốt và sữa đặc, các bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát nhỏ, cho vào chỗ này 2 thìa cà phê bột cà rốt & 1 thìa cà phê sữa đặc. Khuấy đều cho tới lúc có được một hỗn hợp nhớt, mịn & nhất quán.
    • Rửa mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt. Lau khô da bằng khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột cà rốt & sữa đặc. Quẹt đều lên vùng da có râu, theo chiều Ngược lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong vòng 15 tới 20 phút.
    • Lấy một miếng vải sạch, ẩm thấp với nước ấm. Chà nhẹ lên vị trí da đã sứt hỗn hợp, theo chiều cùng theo với chiều mọc lông. Lặp lại cho tới lúc loại bỏ hết hỗn hợp và lông râu bên trên da.
    • rửa cho sạch mặt với nước rét và lau khô da bằng khăn mềm.
    • trét một lớp kem dưỡng ẩm lên vị trí da vừa triệt râu, để da đc bảo quản & nuôi dưỡng.
    tham khảo thêm những thông tin về triệt râu, triệt lông tại trang: https://seoulcenter.vn/triet-long
    Triệt râu bằng bột trà xanh và nước cốt chanh
    Bột trà xanh là một trong loại bột được làm từ lá trà xanh, có màu xanh da trời nhạt. Bột trà xanh có tác dụng rửa sạch da, chống oxy hóa, chống bệnh viêm, chống nhiễm trùng và làm chậm sự mọc lông. Nước cốt chanh là một loại nước đc ép từ vỏ và hạt chanh, có gold color và vị chua. Nước cốt chanh có công dụng làm sáng da, se khít lỗ chân lông, chống khuẩn, tăng sức đề kháng và làm mềm lông. Để triệt râu bằng bột trà xanh và nước cốt chanh, các bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát siêu nhỏ, cho vào đó 2 thìa coffe bột trà xanh và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Khuấy đều cho đến lúc có được một hỗn hợp nhớt, mịn và thống nhất.
    • Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. Lau khô da bằng khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột trà xanh và nước cốt chanh. Quẹt đều lên khu vực da có râu, theo chiều Ngược lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong khoảng 15 đến 20 phút.
    • Lấy một miếng vải tinh khiết, ẩm mốc với nước ấm. Chà nhẹ lên vùng da đã bôi hỗn hợp, theo chiều cùng với chiều mọc lông. Lặp lại cho đến lúc loại bỏ đi hết hỗn hợp và lông râu bên trên da.
    • làm sạch mặt với nước rét mướt & lau khô da từ khăn mềm.
    • bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa triệt râu, để da đc bảo vệ & nuôi dưỡng.
    Triệt râu bằng bột hạt sen và nước
    Bột hạt sen là 1 trong loại bột được làm từ hạt sen, có màu trắng hồng. Bột hạt sen có kết quả rửa cho sạch da, làm mịn da, giảm viêm, ngăn ngừa nhiễm trùng & làm chậm sự mọc lông. Nước là 1 trong chất lỏng suốt trong quãng, ko màu, không mùi và không vị. Nước có công dụng làm ẩm da, làm mềm lông, tránh kích thích & làm dịu da sau khoảng thời gian tẩy lông. Để triệt râu bằng bột hạt sen và nước, các bạn làm như sau:
    [​IMG]
    • Lấy một bát nhỏ, cho vào đó 2 thìa coffe bột hạt sen và 2 thìa cà phê nước. Khuấy đều cho tới lúc có được một hỗn hợp sệt, mịn & không có cục.
    • Rửa mặt sạch sẽ với nước ấm và sữa rửa mặt. Lau khô da từ khăn mềm.
    • Lấy một cọ hoặc một miếng bông, thấm vào hỗn hợp bột hạt sen & nước. Thoa đều lên khu vực da có râu, theo chiều Ngược lại với chiều mọc lông. Để hỗn hợp khô trong khoảng 15 đến 20 phút.
    • Lấy một miếng vải tinh khiết, ẩm ướt với nước ấm. Chà nhẹ lên vị trí da đã sứt hỗn hợp, theo chiều cùng theo với chiều mọc lông. Lặp lại cho tới khi loại trừ hết hỗn hợp & lông râu bên trên da.
    • rửa cho sạch mặt với nước rét & lau khô da từ khăn mềm.
    • sứt một lớp kem dưỡng ẩm lên vùng da vừa triệt râu, để da được bảo quản và nuôi dưỡng.
    thông qua nội dung bài viết đã chỉ dẫn các bạn triệt râu bằng thiên nhiên công dụng tại nhà. Tuy nhiên để hoàn toàn có thể triệt râu kịp thời và nhanh chóng hơn, an toàn và tin cậy hơn thế thì bạn nên biết đến các công nghệ triệt râu lâu bền hơn tại nhà. Cùng theo ý trải qua bài viết: https://seoulcenter.vn/lam-dep/co-nen-thuc-hien-triet-rau-vinh-vien
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tẩy triệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp REVIEW máy triệt lông cầm tay cao cấp giá rẻ 22/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rơi vào cạm bẫy tẩy lông hay triệt lông vĩnh viễn? 16/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Toàn tập các cách triệt lông, tẩy lông 9/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mỹ phẩm thiên nhiên - trong triệt lông tay tại nhà 8/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệt lông vùng dưới cánh tay – Dễ mà không dễ 2/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!