laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Taylor tự hoặc đồng sáng tác tất cả các ca khúc cho mình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi havu2018, 24/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    havu2018 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhắc đến Taylor Swift, nhiều người có thể kể đa số về cô và các bài hát của cô. Họ hầu như không biết đã bị cô dẫn dụ vào một nhân loại của những tài năng với một cách kể chuyện tài tình.

    Viết từ nỗi cô đơn
    Taylor tự hoặc đồng sáng tác đa số các ca khúc cho mình. Cô cũng là khách mời trên kênh “Saturday Night Live TV Show” để viết độc thoại của riêng mình. Cô đã sáng tác 1 cuốn tiểu thuyết 350 trang ở tuổi 12. Cô thắng giải trong một 1 cuộc thi thơ quốc gia năm học lớp 4 với bài thơ "Monster In My Closet".

    Giọng ca sinh năm 1989 này biết bí quyết để kể một câu chuyện thu hút. Cô viết về những nghi ngờ của mình, việc bị bắt nạt và về tình yêu. Lời bài hát không phù phiếm mà như là tự sự về kinh nghiệm cá nhân. Cô trung thực và chân thành khi hạnh phúc, khi buồn bã, khó chịu hay thuyệt vọng.

    "Ở trường, tôi xử lý một loạt các loại khác biệt của nỗi cô đơn. Bạn có cảm giác một mình khi bạn đi bộ đến một bàn ăn trưa và không được chào đón để ngồi xuống? Bạn có đang đứng trên một sân khấu tại lễ hội địa phương với cây guitar của bạn, một vài đứa trẻ từ lớp bạn hét lên những lời tục tĩu? Đó là trường học. Và điều nhất giúp tôi vượt qua những ngày thực sự cạnh tranh là viết ca khúc về nó. Tôi có 1 câu thần chú "OK, mình có thể viết một bài hát về điều này sau!". Tôi đã thực hiện thần chú đó bất kỳ lúc nào tôi cảm thấy âu sầu, từ chối, buồn bã, và tôi đã thấy tốt hơn", Taylor chia sẻ.

    Ở tuổi 14, Taylor chuyển từ Pennsylvania đến Nashville (Mỹ) - nơi cô chơi CD demo của mình cho bất kỳ ai lắng nghe. Sự kiên trì của cô đã được đền đáp vào năm 16 tuổi, khi ca khúc "Tim McGraw" lần thứ nhất được phát sóng. Thành công của cô khởi thủy từ quyết tâm thực hiện ước mơ.

    Các fan là những người bạn

    Taylor nói, sự nghiệp của cô được bồi đắp bởi người ngưỡng mộ. Nhưng hơn thế, họ là một vài người bạn. Cô thậm chí còn biết tên nhiều người trong số họ. "Tôi rất thích chạm chán họ. Bạn cảm thấy như bạn đang ở giữa anh em của mình, dù nhiều người trong đám đông không ở độ tuổi của bạn".

    xung quanh Taylor luôn là một vài người có liên quan đến cuộc sống của cô. "Tôi có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp. Người bạn giá cả phải chăng của tôi, Abigail. Ngày đầu tiên của năm thứ 1 đại học, chúng tôi ngồi cạnh nhau trong tiết tiếng Anh. Cô ấy muốn vươn lên một vận động viên bơi lội và tới Kansas theo một học bổng bơi. Còn tôi hát. Không có gì trong cuộc sống của tôi bây giờ khác trước, nhà máy vẫn nhìn nhận tôi khi tôi bước vào một nhà hàng chung. Tôi luôn mơ ước nếu mình đi bộ ở đâu đó, gặp người dân, tôi có thể giới thiệu về bản thân mình, dù họ đã biết rất rành bài hát của tôi!".

    Hơn cả tiếp thị

    Không chỉ có giọng nói dễ nghe, kiểu dáng đẹp, những sáng tác chiến thắng, cô còn là một doanh nhân với trực quan đáng ngạc nhiên. Cô đã phát hành một Taylor Nation (liên minh của người hâm mộ trang web). Trang web của cô khuyến khích họ cùng nhập cuộc sáng tạo album mới của cô trên mạng, với lời hứa về một cuộc gặp mặt “thần tượng công chúa” ở ngoài đời. Đó hơn cả tiếp thị, đó là “mồi lửa” cho hết lòng trẻ trung các fan của cô. Cùng một lúc, người ái mộ có thể có trong tay balô, búp bê, áo T-shirts, thiệp mừng Taylor Swift.

    Cô có một đội ngũ quản lý, kể cả mẹ của mình, và triệu tập hàng tháng để bàn luận về con đường phía trước. Nhưng Taylor có tiếng nói sau cuối và luôn có nhiều ý nghĩ đó cho công việc của mình. “Tôi muốn chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của mình và muốn nó đi theo hướng mà mình mong mỏi".



    Với cô, tiếp thị bản thân và công việc là nhu yếu, nhưng giữa sự căng thẳng của thị trường và kể một câu chuyện, thì những câu chuyện luôn có một sức mạnh đáng kể.

    Thế Giới Nhạc Cụ - Bán các loại nhạc cụ chính hãng giá tốt nhất !
    Thế Giới Nhạc Cụ Minh Phụng - Là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đàn piano, Đàn Organ, đàn guitar từ Nhật Bản, giá cả vô cùng cạnh tranh. Với đội ngũ lành nghề, dầy dặn kinh nghiệm nên có thể tự tin cam đoan về sản phẩm tại showroom phân phối đầy đủ chất lượng, đảm bảo từ uy tín của cửa hàng.

    Thế Giới Nhạc Cụ chuyên cung cấp các loại Đàn Piano, đàn piano cơ, đàn organ, đàn guitar từ dòng tiêu chuẩn đến dòng cao cấp của tất cả các hãng.

    =========== CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG ===========

    GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

    HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

    Điện thoại: 028.6676 8606

    Bảo hành: 0961.745.616

    Email : [email protected]

    Website : Đàn Guitar Hex[/center]
     
Chủ đề tương tự: Taylor tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Klopp nói gì với Anthony Taylor sau trận Man City? 25/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Fan Chelsea ký đơn cấm Anthony Taylor bắt trận 23/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Báo Ý lo trọng tài Anthony Taylor thiên vị Áo 26/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Cần đặt hoa tươi online tại Biên Hòa Hôm qua, lúc 07:09
Quảng Cáo Rao Vặt Trường đại học tư thục đầu tiên thành đại học Thứ sáu lúc 18:38

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!