laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Teaser mới nhất của The Time We Were Not In Love Ep 9

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chandoiquadi, 28/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 561

  1. Offline

    chandoiquadi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hình ảnh rực rỡ của Ha Ji Won trong đoạn teaser mới nhất của "The Time We Were Not In Love Ep 9" khiến các fan trầm trồ.

    Dự án The Time We Were Not In Love Ep 9 (tên cũ: The Time I Loved You, 7000 Days) vừa tung ra đoạn teaser trước tiên khôn xiết đáng yêu với 2 nhân vật chính là Ha Ji Won và Lee Jin Wook.


    Đoạn teaser chỉ dài hơn 20s, không có thoại nhưng đủ khiến khán giả hài lòng bởi trước đó, ngoài những hình ảnh đọc kịch bản của dàn diễn viên, nhà sản xuất hầu như thường hề tiết lậu bất kỳ hình ảnh chính thức nào. Teaser trình diễn.# biểu cảm đáng yêu của Lee Jin Wook và Ha Ji Won trước cửa nhà khi một cơn mưa chợt ập xuống, và sau đó mau chóng kết thúc với hình ảnh Ha Ji Won trẻ ranh trong chiếc váy vàng rực.

    [​IMG]

    The Time We Were Not In Love Ep 9 được làm lại từ bộ phim In Time With You của Đài Loan năm 2011 (do Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm đóng chính). Trong The Time We Were Not In Love Ep 9, Ha Ji Won và Lee Jin Wook vào vai một đôi bạn thân đã bên nhau gần... 20 năm.

    Vào ngày sinh nhật lần thứ 30 của mình, Oh Ha Na (Ha Ji Won) nhận được email từ cậu bạn Choi Won (Lee Jin Wook) với nội dung nói về "triệu chứng lão hóa sớm" ở phụ nữ. Tức giận trước quan điểm cho rằng đàn ông lớn tuổi giống như trái nho được biến thành rượu chát, còn đàn bà lớn tuổi thì giống như trái nho biến thành... nho khô, Ha Na đã cá cược với Choi Won rằng cô có thể kết hôn trước anh và trước khi họ bước sang tuổi 35. Liệu cặp đôi này có tìm được ái tình thực sự của đời mình?

    >>> xem thêm tập phim Murphys Law of Love Ep 19 tại đây


    The Time We Were Not In Love Ep 9 được đạo diễn bởi Jo Soo Won - cũng là người làm nên thành công cho các tác phẩm trước đó như I Hear Your Voice, Pinocchio. Phim có độ dài 16 tập, dự định lên sóng SBS vào cuối tuần, bắt đầu từ ngày 20/6 tới.
     
Chủ đề tương tự: Teaser mới
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Game news: Game Tru Tiên H5 ra mắt trang teaser, chuẩn bị trình làng 22/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Anime OnePice: Episode of Chopper tung teaser 29/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Giới thiệu sản phẩm xe nâng tay mới của chúng tôi! 15/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt THƯ MỜI THAM DỰ HỘI CHỢ CANTON FAIR 136, QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC 8/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt THƯ MỜI THAM DỰ HỘI CHỢ CANTON FAIR 136, QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC 6/9/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!