laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Teen hào hứng ngóng chờ siêu phẩm xe đạp học xinh chất lượng cao thế hệ mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù rằng chỉ mới là tin đồn nhưng đa phần người dùng, đặc biệt là giới trẻ vẫn tỏ ra rất háo hức ngóng chờ siêu phẩm giá xe đạp thể thao thế hệ mới của HKbike.

    Là một trong những hãng xe điện lớn nhất Việt Nam do vậy khi có chi tiết HKbike sẽ ra mắt sản phẩm xe đạp thể thao bán ở đâu thế hệ mới, người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ không khỏi tìm hiểu, đồn đoán về chiếc siêu phẩm thế hệ mới này.

    Sau chiến thắng vang dội của Zinger Extra, HKbike sắp tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm xe đạp học sinh thế hệ mới, hứa hẹn sẽ gây tiếng vang lớn trong cộng đồng xe điện Việt.

    Xem thêm: phụ kiện xe đạp giá rẻ.

    [​IMG]

    Giới trẻ rất mong ngóng, kì vọng HKbike ra mắt sản phẩm mới sau nhiều năm trung thành với dòng xe đỉnh cao Zinger Extra. Nhất là thời điểm HKbike ra mắt xe đạp học xinh giá rẻ thế hệ mới cũng chính là lúc nhiều các bạn HS đang có dự định mua xe đạp giant giá rẻ để tiện đi học thêm hè dưới cái nắng như đổ lửa.

    Hiện chưa rất nhiều chi tiết được tiết lộ về sản phẩm mới này mà có tin đồn rằng HKbike bỏ ra tới 2,5 tỷ đồng cho việc sử dụng khuôn những bộ phận và linh kiện của HKbike. Chỉ riêng việc đầu tư mạnh tay này cũng đủ để thấy hãng xe điện hàng đầu Việt Nam tâm huyết như thế nào với sản phẩm của hãng.

    HKbike đã chứng tỏ sự uy tín và nghĩa vụ của mình thông qua những sản phẩm xe đạp học xinh ở hà nội được đầu tư vô cùng tỉ mỉ về chất lượng và bề ngoài.

    Quãng đường đi được sau một lần sạc luôn là thế mạnh của HKbike so với các hãng xe khác. Việc đầu tư số tiền lớn như vậy cho chất lượng khung xe cũng gợi mở cho người dùng một con số lý tưởng ở siêu phẩm lần này.

    Các sản phẩm xe đạp giant giá rẻ của HKbike luôn được người mua đón nhận. Bằng chứng là những showroom của hãng xe này chưa bao giờ vắng khách ghé thăm.

    Trong khi, cũng có một chi tiết đồn đoán khác, nói rằng siêu phẩm xe điện lần này sẽ được ra mắt hoành tráng tại Đại nhạc hội Burning UP 2015 – Hè bùng cháy cùng HKbike. Tại đại nhạc hội này, mọi thông tin và hình ảnh chính thức của siêu phẩm sẽ được tiết lộ. Đây là đêm nhạc hội với quy mô cực lớn, dự kiến có đến 5.000 người tham dự với các tiết mục biểu diễn của dàn ca sĩ hot nhất hiện nay như: Đông Nhi, Tiên Tiên, Cường Seven, JustaTee... Đại nhạc hội mở đầu vào lúc 17h ngày 12/6 tại Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.

    Đến thăm quan và giao lưu trong chương trình, mọi người sẽ sở hữu cơ hội trúng nhiều giải thưởng thú vị, trong đó giải thưởng lớn nhất là sản phẩm xe đạp mới nhất của HKbike.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!