laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tegreen 97 Khuyến Mãi Khũng Nhất Trong Năm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi davidcusagi, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 579

  1. Offline

    davidcusagi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TEGREEN 97 TỪ NUSKIN SẢN PHẨM NGĂN NGỪA UNG THƯ CAO CẤP



    Cuộc sống hiện đại kèm theo những bộn bề công việc khiến con người mệt mỏi và dẫn đến bệnh tật. Nhiều người không có thời gian chăm sóc sức khỏe cho mình nên lo lắng về các bệnh tật có thể xảy ra. Vì thế, nhiều người đang tìm kiếm giải pháp để có sức khỏe toàn diện nhất. Sản phẩm Tegreen 97 ra đời nhằm mục đích mang lại cho người sử dụng một sức khỏe toàn diện bằng phương pháp đơn giản và hiệu quả.





    [​IMG]



    Tegreen 97 Nuskin được sản xuất tại USA với quy trình công nghệ hiện đại hứa hẹn mang lại cho người sử dụng một sức khỏe toàn diện. Điểm đặc biệt của sản phẩm là được làm hoàn toàn từ nguyên liệu lá trà xanh nguyên chất. Từ lâu, trà xanh được xem là loại cây có tác dụng rất tốt cho sức khỏe của con người bởi trong trà xanh có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, chất Polyphenol trong trà xanh có chứa chất oxy hóa mạnh giúp kìm hãm sự phát triển của các phân tử gốc tự do với tác dụng chính là ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

    Sản phẩm Tegreen 97 có được làm hoàn toàn từ trà xanh, mang lại những tác dụng lớn cho người sử dụng như:
    • Trong Tegreen 97 có chứa polyphenol(97%), đây được xem là chất chống oxy mạnh nhất hiện nay. Hơn nữa, sản phẩmTegreen 97 có chứa chất EGCG (viết tắt của epigallocatechin gallate), chất này cũng có tác dụng chống oxy hóa cao. Theo các nhà nhiên cứu thì chất EGCG có trong trà xanh cao gấp 25 lần so với Vitamin E và gấp 100 lần so với Vitamin C. Đây là một con số cho thấy tác dụng vượt trội của Tegreen 97. Đặc biệt, chất EGCG trong sản phẩm còn có tác dụng diệt trừ các virus gây bệnh và ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ và huyết áp. Đối với những người bị bệnh đái thái đường thì chất EGCG có tác dụng giảm và ổn định lượng đường trong máu cho người sử dụng. Hơn thế nữa, chất EGCG còn có tác dụng làm cho dáng đẹp và thon gọn, ngăn ngừa mụn và các chất độc hại đến cơ thể.
    • Tegreen 97 có tác dụng ngăn ngừa các chất caffeine có hại cho cơ thể, nếu dùng một viên Tegreen 97 thì ngang bằng với việc sử dụng 7 ly trà xanh mỗi ngày.
    • Đặc biệt, khi sử dụng Tegreen 97 từ nuskin việt nam sẽ giúp bạn có một làn da đẹp, ngăn ngừa các tác hại từ môi trường sống và mang lại sự hoàn hảo trong vóc dáng.
    • Tegreen 97 còn được liệt vào cuốn cẩm nang y khoa của Hoa Kỳ, cuốn cẩm nang này là tập hợp những sản phẩm dược phẩm cao cấp được sản xuất trong quy trình hiện đại với những yêu cầu khắc khe về chất lượng.
    THÀNH PHẦN ĐỘC ĐÁO CHƯA TRONG TEGREEN 97 NUSKIN


    [​IMG]

    Để mang lại những tính năng quan trọng cho người tiêu dùng, công ty đã nỗ lực rất lớn để đem đến sản phẩm Tegreen 97hiệu quả và chất lượng này.



    HƯỠNG DẪN SỬ DỤNG TEGREEN 97
    Dùng tối đa 4 viên 1 ngày , chia làm 2 lần sáng và tối sau khi ăn.
     

: tegreen

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!