laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ten Hag nói lý do Rashford dự bị, cờ đến tay "ngọc quý"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 2/1/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 153

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Erik ten Hag đã quyết định loại Marcus Rashford khỏi đội hình chính trong chuyến làm khách của Manchester United tới Molineux do các vấn đề kỷ luật mặc dù anh đã ghi bàn vào lưới Nottingham Forest vào đêm thứ Ba

    Xem thêm: Link vao Lucky88


    Erik ten Hag xác nhận trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu rằng cầu thủ 25 tuổi đã bị loại khỏi đội hình xuất phát vì các lý do kỷ luật nội bộ.
    [​IMG]
    Rashford đang có phong độ tốt trong màu áo M.U mùa này. Vì vậy, quyết định này sẽ giáng một đòn mạnh vào tuyển thủ Anh. Rashford đã được thay thế bởi Alejandro Garnacho trước Wolves.
    Ten Hag ngay lập tức được hỏi về sự vắng mặt của Rashford khi nói chuyện với BT Sport. Ông trả lời ngắn gọn: "Kỷ luật nội bộ."Thủ môn Martin Dubravka kết thúc hợp đồng trước thời hạn 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford. Cau thu roi MU anh 1 Thông báo từ đội chủ sân Old Trafford. Tối 1/1 (giờ Hà Nội), trang chủ MU thông báo: "Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với Manchester United. Chúng tôi xin cảm ơn Martin vì những đóng góp của anh ấy trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai".
    Người dẫn chương trình BT Lynsey Hipgrave đã cố gắng thu thập thêm thông tin về tình hình. Cô hỏi liệu HLV người Hà Lan có thể giải thích kỹ hơn về câu trả lời của mình không. Tuy nhiên, Ten Hag lặp lại những từ này và từ chối đi vào chi tiết hơn.
    Thanh Vũ | 18:28 31/12/2022
     
Chủ đề tương tự: nói Rashford
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mata nói về Rashford làm từ thiện 29/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Thứ tư lúc 10:38
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Phòng Khám Chữa Sùi Mào Gà Ở Hà Nội 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt 4 người Việt vào bảng xếp hạng 'ngôi sao mới nổi xuất sắc' 2024 17/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!