laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Terra royal Nam Kỳ Khởi Nghĩa có nhà hàng ẩm thực và vườn cà phê đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 30/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TỔNG QUAN TERRA ROYAL QUẬN 3:

    Dự án căn hộ 5 sao Terra Royal quận 3 là quần thể phức hợp khu căn hộ sang trọng, khu nhà hàng ẩm thực và vườn cà phê đẳng cấp quốc tế.
    +Diện tích khu đất : 6500m2
    +Mật độ xây dựng: 45%
    +Số tầng: 28 tầng ( không kể hầm, lửng, tầng kĩ thuật, tầng dịch vụ, tầng hồ bơi và tầng mái)
    +Hướng nhìn: - Công viên Lê Văn Tám
    - Kênh Thị Nghè
    - Sân Bay Tân Sơn Nhất
    - Trung tâm quận 1
    +Diện tích : 57.1m2; 58m2; 71.9m2; 79.4m2; 92m2; 116m2 (có cả các căn hộ sân vườn).

    [​IMG]

    Tiện ích nội khu của căn hộ terra royal
    Sở hữu tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp không thua kém bất kỳ dự án nào tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại căn hộ terra royal các tiện ích cao cấp như: Hồ bơi tràn ngoài trời, trung tâm thương mại, công viên cây xanh và khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ cảnh quan và đài phun nước, trung tâm thể dục thể thao.

    Chủ nhân sở hữu các căn hộ terra royal sẽ được tận hưởng một cuộc sống hòa nhập với thiên nhiên, luôn luôn được đón được đầy đủ ánh sáng và không khí trong lành mát mẻ từ sông xanh cùng vị trí và những tiện ích tốt nhất đến từ chủ đầu tư.

    Ngoài vị trí vô cùng đắc địa của dự án căn hộ terra royal thì được thiết kế hướng view sông Sài Gòn nên mỗi căn hộ nơi đây luôn sở hữu sự thoáng mát của gió và không khi trong lành. Đặc biệt các căn hộ còn được thiết kế theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Cây xanh cảnh quan chiếm đến 2.000m2, được bao phủ với tối đa hóa diện tích xanh mang lại sự thoáng mát, trong lành mang đến sức khỏe cho cư dân sống tại nơi đây.

    Tất cả các loại tiện ích này đều được thiết kế mang vẻ hiện đại, sang trọng, lấy xu hướng sống xanh, hiện đại nhất cho cư dân. Phục vụ cho nhu cầu cần nơi an sinh thư giãn tại căn hộ sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Căn hộ terra royal thuộc tập đoàn Đức Long Gia Lai từ lâu đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi vì môi trường nơi đây cũng vô cùng thoáng mát với nhiều cây xanh, hợp phong thủy chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng yêu thích.

    Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng với thiết kế độc đáo terra royal Nam Kỳ Khởi Nghĩa là sự lựa chọn đúng đắn cho quý khách hàng từ đầu tư cho đến an sinh. Căn hộ terra royal còn là dự án hiếm hoi sở hữu tiện ích thông minh " smart house" tất cả gói gọn trong tầm tay bạn, hệ thống tự động tắt mở các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn, chắc chắn sẽ khiến quý đầu tư cùng cư dân vô cùng hài lòng.

    [​IMG]

    Khi tìm hiểu thông tin về chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình.

    Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 4, 8, Nhà Bè, Quận 1, Quận 5, Bình Chánh giúp can ho terra royal có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!