laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thắc mắc có nên cắt bao quy đầu cho trẻ ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bẹ nhà các mẹ có thể đang bị hẹp bao quy đầu, các mẹ muốn cho bé đi cắt bao quy đầu để sau này bé không có những ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng vẫn lo âu là con mình còn quá bé để đi cắt, Câu hỏi đặt ra là trẻ em có cần cắt bao quy đầu ?. Vậy thì sau đây phòng khám Khương Trung xin san sớt cho các mẹ về vấn đề này

    Cắt bao quy đầu cho bé trai nên hay không có ảnh hưởng như thế nào. Muốn trông nom cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ phát triển toàn diện đòi hỏi các bậc cha mẹ phải có một lượng tri thức lớn. Riêng việc có nên cắt bao quy đầu cho bé trai hay không cũng là một vấn đề bàn cãi của các mẹ săn sóc con. Việc cắt bao quy đầu cho trẻ sẽ có những ưu điểm cũng như nguy cơ, điều quan trọng của các mẹ là có nhận thức đúng đắn khoa học về vấn đề này.

    [​IMG]

    Ưu điểm của việc cắt bao quy đầu cho trẻ

    Tránh nguy cơ viêm quy đầu và viêm da quy đầu.

    Theo nghiên cứu, nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu của trẻ sơ sinh được cắt bao quy đầu thấp hơn nhiều so với những bé bình thường , mặc dầu đây là căn bệnh khá phổ biến ở phái nam.

    Ít phát triển nguy cơ ung thư dươg vật và ung thư tuyến tiền liệt

    Giảm nguy cơ lây HIV và những bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình khác

    vậy nên nhiều bà mẹ cũng muốn cắt da bao quy đầu cho bé ngay từ lúc còn nhỏ, chứ khi lớn lên con mình sẽ cảm thấy ngại và không muốn đi cắt.

    Nguy cơ khi cắt bao quy đầu cho trẻ nếu đi cắt ở những nơi kém uy tín, an toàn và mất vệ sinh

    Nhiễm trùng

    Cắt phạm vào quy đầu

    Chảy máu vết mổ

    Một số chuyên gia cho rằng, da quy đầu là nguồn dự trữ trong những trường hợp cần da thay thế cho những phần khác của thân thể.

    Việc cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh rất tốn kém và không phổ quát ở Việt Nam

    Vậy thưa thầy thuốc có nên cắt bao quy đầu cho trẻ

    Ở Mỹ, nhiều bậc phụ huynh chọn lựa cắt bao quy đầu cho bé ngay từ khi con mới sinh. Theo CDC, việc cắt bao quy đầu ở trẻ em sẽ an toàn và nhanh lành hơn. Ngoài ra, nếu việc cắt bao quy đầu được thực hành sau khi có quan hệ tình dục, bạn sẽ bỏ lỡ nhịp ngăn ngừa HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
    Chỉ có 0,5% trẻ lọt lòng gặp biến chứng khi cắt bao quy đầu, tuy nhiên không có biến chứng nào quá nghiêm trọng. So với trẻ lọt lòng, trẻ trên 1 tuổi có nguy cơ gặp biến chứng nhiều hơn.

    Ở Việt Nam, hiện nay vẫn chưa có quy định hay khuyến cáo nào của các cơ quan y tế về việc cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh. 90% con trẻ từ 3 - 4 tuổi có thể tụt bao quy đầu một cách dễ dàng và không cần nhờ bất kỳ sự can thiệp y tế nào.

    Các trường hợp cắt hẹp bao quy đầu chỉ diễn ra khi bao quy đầu gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể như gây mất vệ sinh, viêm nhiễm bộ phận sinh dục… Đối với những bé từ 4 - 5 tuổi vẫn chưa tụt bao quy đầu hoặc bị viêm quy đầu, viêm da quy đầu, bạn nên đưa bé đên bác sĩ để được tham mưu và điều trị. Hơn 70% các trường hợp có thể bôi thuốc làm lỏng da quy đầu mà không cần giải phẫu.

    giả dụ còn bất kỳ thắc mắc nào liên can đến vấn đề nên cắt bao quy đầu cho bé khi nào các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline : 04 38 288 288 để được các bác sĩ tư vẫn chi tiết hơn

    Hoặc các mẹ có thể đưa bé đi thăm khám tại địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!