laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thai 4 tuần tuổi nên sử dụng phương pháp đình chỉ nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mailinh2301, 14/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    mailinh2301 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn thường nghĩ phá thai càng sớm càng tốt và tuổi thai càng nhỏ càng tốt. Tuy nhiên điều này có hoàn toàn đúng? Nhiều chị em thắc mắc liệu thai được 4 tuần đã phá được chưa hay có nên phá hay không? Phá thai bằng thuốc 4 tuần có được không? Để nâng cao nhận thức cho chị em và đưa ra quyết định đúng đắn hãy cùng theo dõi nội dung khuyến cáo từ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa.
    [​IMG]
    Thai được 4 tuần đã phá được chưa?
    Thai 4 tuần tuổi tương đương tầm 4 tuần, khi đó kích thước thai còn khá nhỏ, chỉ tương đương cỡ 1 hạt mè. Thông thường để phá thai đảm bảo sẽ sử dụng biện pháp hút thai hay phá thai bằng thuốc sớm nhất đối với thai tầm 5 tuần tuổi trở lên. Chính bởi vậy, thai 4 tuần tuổi chưa phải là lúc phù hợp để phá.
    - Phá thai 1 tháng có ảnh hưởng gì không? Theo một số bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, khi đó tử cung phái đẹp cũng chưa mở rộng, việc hút thai hay phá thai bằng thuốc có khả năng cực kỳ dễ sinh ra sót thai hoặc sót nhau thai. Sót thai nếu không được nhận thấy cùng đó giải quyết đúng thời điểm có nguy cơ gây ra nhiều hệ quả nguy hiểm như: vi rút tử cung, dị tật thai nhi, đe dọa đi đến sức khỏe và tính mạng của nữ giới.
    - Đối với vài tình trạng thai phát triển nhanh vẫn có nguy cơ quá trình phá thai 4 tuần tuổi tuy nhiên phụ nữ phải tìm hiểu thật kỹ ý kiến của chuyên gia chuyên khoa trước lúc thực hiện.
    - Nhằm tiến hành phá thai 4 tuần tuổi bảo đảm, phụ nữ cần đi đến các phòng khám y tế chuyên khoa, uy tín đảm bảo, bác sĩ chuyên môn cao cùng với đó thực hiện cách làm nghiêm ngặt, an toàn điều kiện vô trùng. Phụ nữ không cần phải do ham rẻ hoặc xấu hổ, mặc cảm mà tìm vào một số bệnh viện tư nhỏ lẻ, sinh hoạt chui rúc, tiến hành không đảm bảo vì rất là dễ gây các hệ lụy nguy hại.
    Có thể nói thai 4 tuần chưa thể đình chỉ với mọi phương pháp. Điều chị em nên làm lúc này đó là suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định và cần chuẩn bị sẵn tâm lí về quyết định đó. Nếu chị em thực sự muốn đình chỉ thai hãy tới cơ sở y tế uy tín tiến hành thăm khám thai và tình trạng sức khỏe để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.
     
Chủ đề tương tự: Thai tuần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt [ Tìm Hiểu ] Thai 36 Tuần Ra Dịch Màu Nâu Nguyên Nhân Là Do Đâu? 23/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: Messi Thái ghi bàn vào lưới đội cũ của Tuấn Anh 28/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phá thai bằng thuốc khi thai 4 tuần có được không 18/2/19
Quảng Cáo Rao Vặt Thai Nhi 36 Tuần Tuổi Có Những Hành Động Nào 5/2/18
Quảng Cáo Rao Vặt Thai Nhi 1 Tuần Tuổi Phát Triển Có Đặc Biệt 31/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!