laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thai Nhi 36 Tuần Tuổi Có Những Hành Động Nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 5/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển của thai nhi 36 tuần tuổi các mẹ bầu nên biết là giai đoạn chuẩn bị cho cuộc vượt cạn chính thức và lúc này bé cưng của mẹ cũng bớt hiếu động hơn do lượng nước ối đang dần giảm xuống và đầu thì cũng đang lộn ngược xuống phía dưới.

    [​IMG]

    1. Sự phát triển của thai nhi 36 tuần tuổi
    Lúc này, những sợi tóc lơ thơ cũng đã xuất hiện dày hơn trên đầu bé và có màu nhạt hơn so với tóc của bố mẹ. Các cơ quan cũng đã dần hoàn thiện chức năng của mình. Em bé của bạn bây giờ đã được coi là “đủ ngày đủ tháng”, mặc dù phải ba tuần nữa mới đến ngày dự sinh của bạn. Nếu bây giờ bạn đã chuyển dạ thì có thể phổi của bé đã đủ trưởng thành để có thể điều chỉnh được với cuộc sống bên ngoài bụng mẹ.

    2. Thai nhi 36 tuần tuổi cơ thể mẹ sẽ thay đổi ra sao?
    Bây giờ, tìm được áo quần vừa vặn cũng không dễ nữa, kể cả những chiếc “trung thành” nhất với bạn trông cũng như chực bung chỉ. Hãy sáng tạo một chút, và hãy mượn áo quần từ những người bạn đã có con rồi. Đó cũng là việc bình thường ở những tuần cuối này. Đừng lo lắng phiền muộn về những khả năng khó mà xảy ra. Một cách tự nhiên, bạn sẽ yêu thương em bé rất nhiều.

    [​IMG]

    Thai nhi 36 tuần tuổi nếu vào tuần thai này mà mẹ bầu gặp phải tình trạng trên thì có khả năng sẽ chuyển dạ sớm trong vài ngày tới đấy. Và để hiểu thêm về quá trình phát triển của thai nhi trong tuần thai thứ 36 thì các mẹ hãy tham khảo bài viết chia sẻ kiến thức 40 tuần thai kì này. Nhược điểm cho tất cả các khớp nối lỏng lẻo này là đau vùng chậu. Thêm áp lực từ đầu em bé và tử cung nặng hơn đè xuống và không có gì lạ nếu bạn bị đau trong những ngày này. Đối với các bà mẹ mang thai lần hai hoặc lần 3, mẹ sẽ cảm thấy không quá vội vàng, vì vẫn còn một vài tuần nữa. Các mẹ vẫn còn rất nhiều thứ cần được sắp xếp trước khi em bé ra đời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!