laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thai Nhi 37 Tuần Tuổi Nặng Bao Nhiêu Kg

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 492

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời điểm thai nhi 37 tuần tuổi mẹ sẽ được bác sĩ kiểm tra theo từng tuần, vì thế hãy cứ trao đổi những thắc mắc của mình. Mẹ có thể ghi thành một danh sách để chuẩn bị tốt cho mỗi lần khám nha. Kết thúc tuần thai thứ 36, mẹ bầu sẽ bước sang tuần thai nhi 37 tuần tuổi với nhiều điều thí vị về quá trình trưởng thành các cơ quan của bé yêu.

    [​IMG]

    1. Sự phát triển của thai nhi 37 tuần tuổi
    Ngày sinh của bạn đang rất gần, nhưng các bác sĩ chỉ coi con bạn đủ ngày khi 39 tuần. 2 tuần tiếp theo sẽ giúp não và phổi của bé trưởng thành hoàn toàn, vì thế nếu bạn có ý định lại mổ đẻ bác sĩ sẽ lên lịch không sớm hơn 39 tuần trừ khi có lý do y khoa cần can thiệp sớm hơn. Hệ thống các cơ quan trẻ trong giai đoạn này dần như đã hình thành hết trọn vẹn và đi vào hoạt động.Đến tháng thứ chín, các bác sĩ thường khuyên các bà mẹ mang thai đếm số lần đá và báo cáo lại nếu bé im lặng bất thường.

    [​IMG]

    2. Thai nhi 37 tuần tuổi cơ thể mẹ sẽ thay đổi ra sao?
    Tình trạng thở hơi ngắn sẽ biến mất vì phổi của Mẹ có nhiều chỗ hơn để hoạt động. Đảm bảo chế độ dinh dưỡng với các loại thức ăn giàu chất lành mạnh tốt cho sự phát triển cân nặng và trí óc của thai nhi như nhóm thức ăn chứa nhiều đạm, sắt, vitamin, canxi. Lưu ý không lạm dụng uống quá nhiều và bổ sung thêm canxi bằng các thực phẩm giàu canxi như tôm, cua, sò, cá nhỏ nguyên xương... Cần phải tìm hiểu về chăm sóc sức khoẻ sau sinh, bạn phải nhận thức được những điều bạn nên và không nên làm, sau khi sinh con.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!