laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham gia chương trình du học tại nhật bản 2016 hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tham gia chương trình du học tại nhận bản 2016 với nhiều ưu đãi đến bất ngờ. Du học nhật với nhiều chương trình háp dẫn.
    Mỗi quốc giá phát triển đồng ngĩa với nền giáo giuc ở đó cũng tăng lên. ví dụ như nhật vẫn thê. du hoc nhat vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên.
    theo như thống kê từ 2012 đến nay nhiều học sinh việt nam du học bên những nước phát triển rất nhiều. du học tây ban nha 2016 là nhiều nhất.
    ĐÔI NÉT VỀ TÂY BAN NHA
    - Là Quốc gia nằm trên bán đảo Iberia phía Tây Nam Châu Âu. Phía Bắc giáp Pháp, phía tây giáp Bồ Đào Nha, phía đông giáp Địa Trung Hải, phía Nam giáp eo biển Gibraltar nối liền Bắc Phi.

    - Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Do từng có hệ thống thuộc địa rộng lớn vào thế kỉ 16 nên những ảnh hưởng văn hóa của Tây Ban Nha đã trải rộng trên khắp thế giới với những lễ hội nổi tiếng như đấu bò tót, ném cà chua,.. Ngoài ra Tây Ban Nha cũng có ảnh hưởng lớn nhất thế giới trong các lĩnh vực.

    - Ngôn ngữ: Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới chỉ sau tiếng Anh. Đây là ngôn ngữ chính thức tại 21 Quốc gia( Tây Ban Nha, Châu Mỹ La Tinh) và là ngôn ngữ quan trọng thứ hai tại Mỹ và Brazil.

    - Văn học: Là một trong những nền văn học có ảnh hưởng lớn trên thế giới thông qua các tác phẩm kinh điển nổi tiếng của mọi thời đại như Đônkihôtê, các giải thưởng Nobel về văn học như: José Echegaray y Eizaguirre (1904), jacino Benaventey Martínez (1992), Vicente Aleixandre (1977)…..

    - Âm nhạc: Nổi tiếng bởi điệu nhảy bốc lửa và quyến rũ Flamenco, cũng là nơi sáng tạo ra cây đàn Ghita, một nhạc cụ khiến hàng triệu trái tim say mê và bị quyến rũ.

    [​IMG]

    - Kiến trúc: du hoc nhat 2016 Các thành phố của Tây Ban Nha đều có những kiện tác kiến trúc thu hút khách phương xa. Barcelona nổi tiếng với công trình Sagrada Familia, kiến trúc bằng đá kiểu Gothic ngay tại trung tâm thành phố, đã trải qua hơn một thế kỷ nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Sagrada Familia trông vẫn tuyệt đẹp với những ngọn tháp cao vút chọc trời, nhìn xa trông như thạch nhũ, đến gần thấy những đường nét chạm trỗ rất tinh xảo…
    Tri thức càng phát triển thì con người càng hiện đại.Tầm nhìn càng vĩ mô hơn thì việc suy nghĩ rời khỏi quê hương, đến một đất nước xa lạ để học tập không còn là điều xa lạ hay mộng ước xa vời đối với bất kì cá nhân nào muốn vươn xa ra khỏi Đất nước để học hỏi những điều hay và nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn

    [​IMG]

    Bên cạnh việc nâng cao kiến thức thì vấn đề học phí cũng là điều mà các sinh viên Du học luôn luôn quan tâm.Vì vậy trong những năm gần đây việc lựa chọn du học các Trường CĐ cộng đồng tăng rất nhanh.Trong đó,Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc cha mẹ cũng như học sinh.

    Từ trước đến nay, Mỹ luôn là một quốc gia có nhiều thế mạnh về nhiều mặt. Trong đó, giáo dục Mỹ luôn đứng hàng đầu với một hệ thống chất lượng cao, đa dạng, hiệu quả và nhiều lựa chọn.

    Học phí ở các trường CĐ cộng đồng trung bình khoảng 7.000-9.000 USD (khoảng 150-191 triệu đồng), trong khi đó, nếu học ở các trường ĐH tiểu bang thì chi phí này là 12.000-28.000 USD (khoảng 255-595 triệu đồng); ĐH tư thục là 30.000-45.000 USD (khoảng 637-955 triệu đồng). Thế nên du học sinh có thể tiết kiệm ít nhất 35.000 USD (tương đương 743 triệu đồng) cho hai năm đầu so với học thẳng ĐH ở Mỹ từ năm thứ nhất.Học sinh chọn trường CĐ cộng đồng sẽ tiết kiệm được chi phí du học cho 2 năm đầu.
     

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!