laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham gia đơn hàng xây dựng Nhật Bản: NLĐ lo lắng điều gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 7/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Các đơn hàng xây dựng Nhật Bản thường có mức thu nhập về tay người lao động cao hơn so với các nhóm ngành khác. Tuy nhiên, NLĐ vẫn có xu hướng tránh các đơn hàng xây dựng. Có lao động thẳng thắn nói nếu phải đi đơn hàng này thì sẽ không tham gia chương trình XKLĐ Nhật Bản. Vậy những lý do mà lao động không muốn tham gia là gì?



    [​IMG]

    1. Do điều kiện làm việc

    Có thể nói là khi đi làm việc ở nước ngoài thì không có một công ty lại trả lương cho bạn để làm những công việc đơn giản, nhàn hạ cả. Tuy nhiên, so với các đơn hàng khác thì đơn xây dựng có phần vất vả hơn một chút do điều kiện làm việc ngoài trời.

    Các đơn hàng thuộc nhóm ngành xây dựng sẽ có hạn chế cho NLĐ khi làm việc ngoài trời, nắng mưa thất thường sẽ dẫn đến ảnh hưởng tới công việc cũng như sức khỏe của các lao động Việt. Với những lao động chưa từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành xây dựng, nhất là lao động trẻ vừa rời ghế nhà trường sẽ khó mà thích nghi ngay được. Đây là một trong những tiêu chí khiến nhiều bạn trẻ lắc đầu với ngành xây dựng tại Nhật Bản.

    2. Điều kiện khám sức khỏe đi Nhật ngành xây dựng khá cao


    Yếu tố sức khỏe luôn đóng một vai trò quan trọng trong yêu cầu đơn hàng này. Đa phần các xí nghiệp Nhật Bản sẽ lựa chọn lao động cao ráo, khỏe mạnh, có sự bền bỉ, và không sợ độ cao. Những lao động sợ độ cao thì những đơn hàng như giàn giáo, cốp pha, cốt thép tuyệt đối không nằm trong sự lựa chọn.

    3. An toàn lao động

    So với các đơn hàng như thực phẩm, cơ khí, đóng gói, nông nghiệp, điện tử thì đơn hàng xây dựng Nhật Bản, sẽ tiếp xúc với khói bụi bẩn nhiều hơn, nhiều lao động ưa sạch sẽ gọn gàng sẽ không thích đăng kí tham gia đơn hàng này. Nhưng thực tế thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì các bạn sẽ được mặc đồ bảo hộ lao động cũng như được trang bị khẩu trang, găng tay, mũ, kính đầy đủ để làm việc.

    Đặc biệt trong vấn đề an toàn thì Nhật Bản luôn đứng đầu, bạn sẽ được trang bị và được học tất cả kiến thức cần biết trước khi làm việc thực tế nên người lao động có thể yên tâm khi đăng kí tham gia.

    Các đơn hàng về xây dựng luôn chiếm đến 50% tổng số đơn hàng trong một tháng mà phía đối tác Nhật Bản cần tuyển dụng. Nếu bạn sợ độ cao không thích hợp làm các công việc ngoài trời thì có thể ứng tuyển đơn hàng khác như mộc xây dựng, lát sàn, dán giấy tường, hoàn thiện nội thất, ốp lát,....Đây cũng đều là những đơn hàng thuocj nhóm ngành xây dựng.

    >>>>>>>> Từ A-Z, các điều kiện đi Nhật 2020 là gì? https://www.google.bf/url?q=https://jvnet.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!