laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm họa thời trang tất trắng giày đen trở nên phổ biến

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 7/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có một điều tối kị trong cách mix đồ mà bạn phải luôn ghi nhớ: không bao giờ đi tất trắng cùng giày đen.
    Đây là lỗi bạn tuyệt đối không được mắc phải nhưng phần nhiều chúng ta dù vô tình hay cố ý lại rất hay phạm phải sai lầm này. Giày đen chỉ hợp với tất đen, hay đúng hơn là màu tất phải trùng với màu quần. Có chăng lệch lạc cũng chỉ lên xuống 1-2 tông không đáng kể.
    Với nhiều người, đôi tất có trách nhiệm gắn kết xống áo và giày dép sao cho thuận mắt, hợp thẩm mỹ. luật lệ bất di bất dịch trong thời trang này bỗng nhiên bị phá vỡ một cách rất vô duyên. Nhiều quan điểm được đưa ra và phần nhiều mọi người hóm hỉnh đồng ý rằng có nhẽ trào lưu này lên đường từ Michael Jackson. Phải chăng combo giày đen + tất trắng là do ông hoàng nhạc Pop đề xướng?
    Hàng ngày ra đường đi làm, đi học, không khó để nhìn thấy, thậm chí bị đập vào mắt những hình ảnh quần đen, giày đen nhưng tất trắng (?). Thật khó để lý giải vì sao càng ngày người ta càng phạm phải lỗi mix đồ đơn giản như thế mà cũng không có ai nói cho họ biết để đổi thay.
    Hình ảnh giày đen tất trắng là hình ảnh thiếu tính thẩm mỹ nhất mà tôi từng thấy. Nó khiến bạn nhìn có vẻ kệch cỡm, không hợp thời và trên hết là vô duyên với thời trang.
    Có gì hệ trọng giữa quần, tất và giày trong bức ảnh này?
    Người phương Tây rất để ý đến vấn đề này. Chẳng thế mà một giáo viên người Mỹ đang dạy tiếng Anh ở Hà Nội đã phải làm hẳn 1 vlog đại ý thông tõ mình không thể hiểu được tại sao người Việt Nam, nhất là người làm văn phòng lại thích đi giày đen với tất trắng như thế. Hay có anh phóng viên cắm chốt ngồi trà đá hò nơi dân công sở hay tương hỗ để chụp những đôi chân trắng đen vô duyên vô cùng này.
    Trong chương trình Vietnam’s Next top Model mùa thứ 5, giám khảo Adam người Úc đã phản ứng gay gắt với một thí sinh đi giày đen tất trắng đến dự thi và tuyên bố giày đen cùng tất trắng không bao giờ có thể đồng hành cùng nhau.
    Giám khảo Adam không chấp nhận lỗi mix đồ sơ đẳng như này của thí sinh VNTM mùa 5.
    Giày đen - tất trắng là cặp đôi bị ghét nhất mọi thời đại. Sự lạc tông khi phối giày đen với tất trắng là cách mix đồ không hiệp với xu hướng hiện thời đồng thời cũng cho thấy gu thời trang kém tinh tế của người mặc.

    mua ví da cá sấu tại hà nội

    mua ví da cá sấu tại tphcm

    Gia that lung da ca sau
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!