laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham khảo các kiểu tóc được các ngôi sao Hàn Quốc lăng xê

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 2/6/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,304

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ lưu ý đến vóc dáng, làn da hay cá tính, những sao Hàn còn đặc thù là những nghệ sĩ chăm chỉ định hình các kiểu tóc để đem đến diện mạo tuyệt vời trước công chúng. các kiểu tóc được sao Hàn áp dụng xoàng sở hữu độ sang trọng, hợp mốt và đặc thù tác dụng trong việc nâng tầm nhan sắc. trường hợp chưa biết mua kiểu tóc nào để làm cho mới diện mạo trong mùa hè nay, chúng ta mang thể tham khảo 5 kiểu tóc đang được sao Hàn tích cực “lăng xê” trong nửa đầu năm 2023.

    [​IMG]

    1. Tóc búi nửa đầu rối nhẹ
    Đây không cần là kiểu tóc mới quá trong giới làm trẻ trung nhưng kiểu tóc này có sự khác biệt ở phần tóc búi được đánh rối nhẹ, sở hữu phần cố tình để lộ ra một chút đuôi tóc lưa thưa, mang lại cảm giác trùng hợp cho khuôn mặt. Để biến hoá đa dạng phong cách yêu thích mang từng hoàn cảnh khác nhau, các cô gái có thể lựa sắm tóc búi thấp để tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính hoặc mang thể búi cao để đem đến vẻ sang trọng, năng động.

    các sao Hàn tiên phong lăng xê mốt búi nửa đầu rối nhẹ phải kể tới Wonyoung (IVE) và các cô gái của BLACKPINK. Trong lần comeback mới nhất, nữ idol Wonyoung đã thu hút toàn bộ ánh nhìn của người hâm mộ lúc có kiểu tóc này lên sân khấu cộng set đồ thể thao đỏ đầy thời trang.

    Jennie (BLACKPINK) cũng từng để kiểu tóc này trong bộ ảnh quảng bá mỹ phẩm Hera. không chỉ với vậy, lúc gặp gỡ mặt bạn bè nữ idol nhà YG cũng ưu ái lựa sắm kiểu tóc này. Nhờ thời trang phối đồ khác biệt, cô nàng đã tạo phải một diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Tương tự cô chị Jennie, Rosé cũng là một tín đồ của tóc búi nửa đầu rối nhẹ lúc cô nàng kém cỏi xuyên biến tấu kiểu tóc này để xuống phố với các phong cách bắt mắt khác nhau.

    2. Tóc công chúa Hime

    Hime, trong tiếng Nhật, có nghĩa là “công chúa”. Kiểu tóc này được đặt tên theo thời trang khiến cho tóc của những nàng công chúa Nhật Bản giai đoạn phong kiến. Đây là một phiên bản cao cấp của tóc layer sở hữu đặc thù là phần tóc mái hai bên được cắt bằng thay vì thế tỉa nhọn như thông tầm thường. Điểm nhấn của kiểu tóc này còn nằm ở phần tóc mái được tỉa ôm cúp vào má.

    Từ hai năm trước, tóc Hime đã khá thịnh hành tại Hàn Quốc. Dạo vừa qua, trào lưu tóc này bắt đầu hot trở lại và được các sao nữ xứ kim chi mê say vì nét đẹp chuẩn Á Đông của nó.

    Biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc Song Hye Kyo khiến cho người hâm mộ trầm trồ lúc xuất bây giờ Met Gala 2023 với tạo hình tóc Hime vô cùng phong cách. Dù đã ngoài 40 nhưng Song Hye Kyo cực kỳ trẻ trung và xinh sang trọng mang nhan sắc ngọt ngào và khí chất cao quý.

    Cũng lựa sắm kiểu tóc Hime nhưng “Tình đầu quốc dân” Suzy sở hữu một chút khác biệt so sở hữu đàn chị Song Hye Kyo khi để tóc mái ngang lông mày thay vì thế mái dài rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ sang trọng, ngọt ngào mà còn giúp cô nàng khoe trọn những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

    3. Tóc con sứa Jellyfish

    Trên thực tế, kiểu tóc này nắm nguồn từ những KOL và ngôi sao nước bên cạnh, sau đó mới du nhập vào Hàn Quốc. Jellyfish haircut gồm 2 tầng: tầng trên được cắt ngắn tương tự dáng tóc bob cổ điển, tầng dưới là những sợi tóc mỏng được nuôi dài, gợi nhớ tới hình ảnh con sứa sở hữu phần đầu hình nấm và những xúc tu.

    Tóc con sứa là sự hài hòa giữa kiểu tóc Mullet (cá đối), Shag (lông xù) và tóc Hime. Kiểu tóc này khác tóc Hime ở chỗ Hime chỉ cắt ngắn ở phần tóc mái phía trước trong khi Jellyfish haircut có tầng trên được cắt quanh đầu và ngắn đến gáy. Tóc con sứa còn khiến cho các bạn liên tưởng tới kiểu tóc sư tử thịnh hành tại Việt Nam các năm 2000 mang điểm tương đồng là lớp bên cạnh được cắt ngắn và lớp trong dài, mỏng.
    Kiểu tóc này hơi kén người lúc chỉ phù hợp sở hữu các cô nàng cá tính và có gương mặt tương đối góc cạnh. Một trong các idol Hàn Quốc thành công khi cầm trend Jellyfish haircut chính là Momo (TWICE) và Hye Ri. Thay vì thế nhuộm các gam màu sáng sủa để mái tóc và diện mạo của mình vượt trội hơn Momo và Hye Ri lại tậu các tông màu trầm, duỗi thẳng giúp mái tóc giữ vẻ trẻ trung dịu dàng, cuốn hút, phù hợp mang quan điểm thẩm mỹ của người châu Á.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/kieu-toc-2-mai-nam-mat-tron
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!