laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham khảo các phối đồ với đôi giày oxford

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi alonefrv1505, 20/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 656

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Tham khảo các phối đò với đôi giày oxford đơn giản bạn gái nào cũng có khả năng làm được

    Những đôi giay oxford tphcm luôn được phái đẹp yêu thích và săn đón vì sự thoải mái, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần phong cách và cá tính.

    Hãy cùng wina lướt qua vài cách mix&match “chất lừ” cùng những đôi giày mang hơi hướng cổ điển độc đáo này, các bạn nhé!

    [​IMG]

    Mix giày Oxford theo phong cách bụi bặm

    Giày Oxford và jean là bộ đôi hoàn hảo dành cho các cô nàng tomboy cá tính và mạnh mẽ. Dù là quần jean form ôm tôn dáng hay boyfriend rách ngẫu hứng, khi được phối với giày Oxford đều giúp bạn toát lên vẻ bụi bặm, chất lừ và cực kì hợp mốt. Nếu được, hãy chọn một chiếc áo khoác jean hoặc da đi kèm! Chúng cũng sẽ là một item hỗ trợ tuyệt vời cho đôi giày Oxford của bạn thêm sành điệu đấy!

    - Tham khảo giá của: giày cao gót hàn quốc

    Phối đồ thanh lịch và cổ điển cùng giày Oxford

    Những item thời trang tối giản (basic) với những gam màu trung tính (nude, đỏ rượu vang, xám, đen) hay họa tiết đơn giản (sọc ngang/dọc, ca rô) luôn thu hút các quý cô yêu chuộng phong cách thanh lịch và quý phái. Và những đôi giày Oxford đế gỗ sẽ là món phụ kiện đi kèm không thể thiếu để set đồ của bạn trông thật cổ điển, thời trang và khác biệt.

    Mang giày Oxford gợi cảm như Taylor Swift

    Cùng với Oxford đế bằng năng động và cá tính, những đôi giày Oxford cao gót gợi cảm và quyến rũ là một item không thể thiếu trong tủ giày của các tín đồ thời trang sành điệu. Nữ ca sĩ Taylor Swift cũng không ngoại lệ. Cô ca sĩ nhạc đồng quê xinh đẹp luôn biết cách làm nổi bật những đường nét gợi cảm và nữ tính của mình bằng công thức mix&match thông minh – phối Oxford đế cao cổ điển với váy ngắn thanh lịch, short cao sexy hay quần kaki/jean tôn dáng.

    Với Oxford bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những phong cách thời trang khác nhau từ tomboy bụi bặm, menwear thanh lịch đến sexy quyến rũ!

    Đừng quên sở hữu trong tủ giày của mình một hay vài đôi Oxford bạn nhé! Chúng sẽ giúp bạn “đa dạng hóa” phong cách thời trang một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và năng động!

    - Tham khảo sự kiện khuyến mãi của: giày cao gót cô dâu

    Chú Ý: Thông tin này được SHOP GIÀY WINA cung cấp là thông tin chia sẻ kiến thức hay về thời trang nên chúng tôi không chiệu trách nhiệm về việc sao chép nội dung bài viết. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với Shop Wina chuyên kinh doanh về Tóc Giả - Giày Nữ ( Hot line: (08) 668.12549 )
     
Chủ đề tương tự: Tham khảo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Tham khảo 3 mẫu nhẫn kim cương đính hôn đang hot 3/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Tham Khảo mẫu đồng phục Nhà hàng đẹp, giá rẻ năm 2020 27/11/19
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục áo thun công ty đẹp cho bạn tham khảo 19/7/19
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp cho bạn tham khảo 22/12/18
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục nhà bếp trẻ trung bạn tham khảo 4/12/18

: giày mọi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!