laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham khảo những ý tưởng thiết kế spa diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 13/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 178

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn là chủ đầu tư về lĩnh vực spa tại TP. HCM? Bạn có nhu cầu kinh doanh spa, diện tích spa của bạn lại hơi nhỏ, bạn đang tìm đơn vị nội thất bố trí cho spa của bạn? Bạn hiện chưa có ý tưởng gì rõ ràng cho spa của mình? Hãy đến với LAMILAN, chúng tôi để được tư vấn về kiến thức nội thất và ý tưởng thiết kế spa diện tích nhỏ tại TP. HCM và khu vực lân cận.

    Chọn phong cách chủ đạo là hiện đại
    Phong cách thiết kế spa hiện đại là sự lựa chọn tối ưu cho những nhà đầu tư bên spa khi thiết kế spa mini. Phong cách này mang tính thực tế và không quá cầu kỳ làm cho không gian bị ngộp. Đồng thời, chi phí triển khai cho spa phong cách hiện đại cũng vừa phải, phù hợp ngân sách của đa số chủ đầu tư.

    Chọn đồ nội thất đơn giản tinh tế
    Một công trình thiết kế spa mini không chỉ đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, chức năng; mà còn phải tạo được một cá thính phong cách riêng biệt. Yếu tố công năng và tiện nghi luôn phải đứng đầu trong việc thiết kế nội thất. Nếu bạn đang còn phân vân, LAMILAN sẽ giúp bạn lên kế hoạch. Vì nếu bạn không phải dân trong nghề thì khi chọn đồ và sắp xếp đồ sẽ gặp một chút trở ngại.

    Trang trí bằng cây xanh và tiểu cảnh đẹp, hợp phong thuỷ
    Xu hướng thiết kế spa thiên nhiên đang được rất được nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm. Chúng ta đều biết dịch vụ spa là một ngành liên quan đến sức khỏe con người; do đó ý tưởng đem cây xanh vào trang trí spa mini là một giải pháp rất hiệu quả.

    Không gian của spa đòi hỏi phải là không gian thoáng mát. Việc bố trí nội thất spa kết hợp với tiểu cảnh là một phương án rất là khả thi. Vừa tạo sự gần gũi với thiên nhiên vừa tạo điểm nhận cho việc trang trí nội thất spa đẹp.

    Kết hợp hệ thống đèn lung linh
    Nói đến thiết kế spa mini ngay từ đầu bạn nên quan tâm đến hệ thống đèn của mình. Bởi không có spa nào mà không sử dụng hệ thống đèn trang trí. Nếu spa của bạn chuyên về điều trị thì hệ thống đèn trang trí nên chọn màu vàng ấm. Còn bạn có kết hợp với bán mỹ phẩm hoặc trưng bày sản phẩm bạn nên kết hợp hai tông màu trắng và vàng nhẹ.

    Treo thêm tranh ảnh đẹp
    Bạn chỉ cần thêm một số bức tranh liên quan đến ngành làm đẹp là tự nhiên phòng spa của bạn trở nên sinh động lên hẳn. Cách này còn hiệu quả đối với những khoảng tường nhỏ trống; mà bạn không thể trang trí gì thêm ngoài việc đặt vào đó một bức tranh đẹp.

    Trang trí phòng spa bằng hệ thống rèm đẹp
    Nhìn hình mẫu trên với những tấm rèm nhỏ đơn giản bạn cảm thấy spa của bạn dường như trở nên sang trọng hẳn lên. Không cần cầu kỳ với những đồ nội thất trang trí như vách làm, vách CNC; nếu bạn biết tận dụng rèm là một lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí spa của bạn.

    Trang trí phòng spa bằng gương phong thủy
    Bạn có biết gương là một vật dụng trang trí rẻ tiền mà vô cùng hiệu quả cho việc trang trí spa. Như mẫu trên bạn thấy sự sang trọng toát ra từ thiết kế chiếc gương trên khung gỗ đơn giản. Bạn đừng ngạc nhiên khi đến với các spa lại bắt gặp một chiếc gương lớn. Ngoài việc để trang trí ra gương còn là vật dụng phong thủy.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!