laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tham khảo về nguyên nhân và các khắc phục tình trạng tầng hầm bị thấm nước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtrudhlaw, 23/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    dinhtrudhlaw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao phải chống thấm tầng hầm? Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng tầng hầm bị thấm nước hiệu quả và triệt để không bị tái phát.
    Cứ mỗi năm mùa mưa đến là chúng ta lại đau đầu về việc chống thấm cho các công trình. Trong đó khâu chống thấm tầng hầm là công việc khó khăn nhất, từ việc thiết kế đến thi công đều phải tính toán rất kỹ càng. Nếu không làm cẩn thận sẽ làm giảm tuổi thọ và tính bền vững của tầng hầm và những công trình khác liên quan.
    Tham khảo: Chống thấm tầng hầm
    Việc chống thấm tầng hầm là rất cần thiết!
    Bất kỳ một công trình nào cũng vậy, sau một thời gian sử dụng nước sẽ rỉ từ bên ngoài vào, gây tổn hại đến công trình nhà bạn. Nhất là đối với tầng hầm, việc chống thấm lại vô cùng quan trọng. Đây là một trong những phần công trình dễ bị ngấm nước nhất. Vì công trình này nằm dưới lòng đất, sẽ phải chịu tác động từ các mạch nước ngầm. Nhất là vào mùa mưa nước từ nhiều hướng sẽ tràn vào, nếu không xử lý công trình rất dễ bị ô nhiễm và nhanh hư hỏng tầng hầm. Và nếu tầng hầm bị hư hỏng thì sẽ ảnh hưởng đến những công trình ở phía trên. Chính vì vậy, việc chống thấm tầng hầm là vô cùng cần thiết.
    Những khó khăn gặp phải khi chống thấm tầng hầm
    Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chống thấm tầng hầm, ngoài việc mua vật liệu chống thấm, tiền thuê nhân công thì còn có một số chi phí khác phát sinh trong quá trình thi công. Tuy nhiên nếu bạn không chống thấm ngay từ ban đầu mà đợi đến khi tầng hầm bị ngấm nước rồi mới tiến hành xử lý thì chi phí sẽ lớn hơn rất nhiều lần so với mức tiền ban đầu.
    Cũng như việc chống thấm tường, chống thấm tầng hầm sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Bởi vì, tất cả các bước đều phải tiến hành kiểm tra rất kỹ càng trước khi thi công. Từ khâu kiểm tra, lựa chọn phương pháp tiến hành đến khâu chọn vật liệu chất lượng cũng rất mất thời gian. Tuy nhiên, phải làm cẩn thận thì mới đảm bảo được tính bền vững của công trình và hạn chế những vấn đề phát sinh về sau.
    Tiết kiệm thời gian bằng cách chọn dịch vụ chống thấm tầng hầm
    Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng cũng không phải là điều dễ dàng. Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị làm ẩu, họ chỉ quét lên trên bề mặt bê tông một lớp chống thấm như vậy là xong. Cách làm như vậy chỉ tránh nước thấm vào trong thời gian rất ngắn. Đó là chưa kể đến việc làm không cẩn thận sẽ dẫn đến công trình bị hư hỏng thêm. Để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang” thì bạn nên chọn cho mình một công ty chống thấm uy tín.
    Xem thêm: Chống thấm sàn mái
    Công ty chống thấm là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chống thấm dột, tầng hầm, tường nhà… uy tín, chất lượng. Bạn không phải lo lắng tình trạng sau một thời gian sử dụng dịch vụ chống thấm tầng hầm sẽ bị nước thấm trở lại, vì bên công ty chúng tôi luôn có chế độ bảo hành cho quý khách. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

    web: chongthammiennam.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!