laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thảm lót sàn sofa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi HappySCorp, 3/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    HappySCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thảm trải sàn sofa là một người bạn thân thiết với bộ bàn ghế sofa giúp cho ngôi nhà của gia đình bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Bạn đã tìm được loại thảm sofa cho thảm phòng khách chưa? Hãy tìm hiểu một số mẹo nhé.

    1. Lợi ích của thảm sofa
    Thảm sofa là loại thảm dùng để trải bên dưới bộ bàn ghế sofa vì vậy nó còn có tên gọi khác là thảm trải dưới sofa, thảm lót sofa.

    Thảm trải sàn Sofa có rất nhiều lợi ích:

    – Mang lại một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, cuốn hút cho bộ bàn ghế sofa và mang lại một không gian thoải mái cho căn phòng khách.

    – Thảm trải sofa, gắn kết không gian phòng khách, tạo nên một khối thống nhất nội thất cho căn phòng đẹp hơn

    – Bảo vệ sức khỏe con người, đặc biệt là vào mùa đông. Thảm giúp cho đôi chân của bạn không bị lạnh vào mùa đông

    – chống trơn trượt cho bé, giúp các bé di chuyển dễ dàng

    – Thảm lót sofa thấm nước tốt nên không lo bị ướt khi vô tình nước đổ ra bàn và thảm

    2. Cách chọn thảm lót sofa
    Thảm lót sàn sofa đa phần đều là thảm nhập khẩu từ nước ngoài: thảm Dubai, thảm Thổ Nhĩ Kì, Thái Lan….

    Thảm trải sofa ngày nay càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại… Thảm sofa phổ biến nhất là thảm tấm to trải dưới sofa, ngoài ra còn có các loại thảm ngồi nhỏ và phù hợp với một người. Thảm tấm lớn thường có khổ rộng 1.6m x 2.4m, 2m x 3m, 3m x 3m, 3m x 4m và độ dày 10mm.

    Về chất liệu thì thảm sofa có 3 dòng chính là: thảm len mịn, thảm lông xù, thảm lông mịn. Đặc biệt là các loại thảm len, thảm lông được sản xuất từ lông cừu có chất liệu khá dày, mang lại cảm giác mềm mại và tôn được tính cao cấp của thảm.

    Để chọn thảm trải sàn phòng khách sofa phù hợp thì bạn nên dựa vào màu sắc và chất liệu của bộ sofa. Nếu bộ sofa được làm bằng da bóng, một tấm thảm trơn lông xù sẽ kiến bộ sofa trở lên mềm mại hơn và chọn tông màu sáng sẽ làm cho căn phòng rộng hơn và thoáng hơn vào mùa hè.

    Với bộ sofa nỉ bạn nên chọn thảm mịn và có những hoa văn trang trí phù hợp với hoa văn trên bộ sofa. Thảm sofa nên đồng màu với bàn ghế.

    Ngoài ra, những loại thảm có đường kẻ sọc caro hoặc đan xen nhiều màu sắc sẽ tạo nên một nét trẻ trung, hiện đại cho căn phòng của bạn thêm cá tính.

    Thảm tấm có tông màu nâu nhẹ, màu trầm nhẹ với những hoa văn mềm mại sẽ mang lại một không gian chút cổ điển, nhẹ nhàng và thoải mái.

    3. Mua thảm lót sofa ở đâu
    Chọn địa chỉ mua hàng là điều rất quan trọng để quyết định chất lượng sản phẩm. Để lựa chọn mua thảm trải sàn phòng khách đep và giá rẻ bạn nên đến các cửa hàng lớn, các cửa hàng nhập khẩu. Ở đó họ sẽ có sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng giá cả phải chăng.

    Khi mua các sản phẩm tại những địa chỉ này bạn còn được các nhân viên tư vấn một cách khoa học và hợp lý nhất về các loại thảm bởi họ chuyên kinh doanh mặt hàng này nên việc am hiểu các sản phẩm chính là chuyên môn của họ.

    Nếu bạn muốn mua được thảm trải sàn phòng khách đẹp, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Hân hạnh phục vụ.
    http://thamphongkhach.info/chon-mua...m-trai-san-mua-he-cho-phong-khach-mat-me.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!