laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mĩ môi dày thành môi mỏng, có nên hay không

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 632

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang băn khoăn không biết có nên thẩm mỹ môi dày thành môi mỏng hay không? Bài viết này sẽ mang lại lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn.
    Đối với mỗi người, đặc biệt là phụ nữ, đôi môi là điểm nhấn quan trọng tạo nên nét quyến rũ “chết người” trên gương mặt. Nên một đôi môi quá mỏng hay quá dày đều có tác động tiêu cực tới sự hài hòa, “phá hủy” đi các đường nét trên khuôn mặt, thậm chí còn gây nên tâm lý tự ti, mặc cảm khi giao tiếp với người xung quanh.

    Nếu không may mắn gặp phải tình trạng này thì cũng đừng lo lắng quá bởi sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ môi dày thành môi mỏng vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của giải pháp thẩm mỹ môi tiên tiến này.

    Bờ môi căng mọng, sắc nét và hài hòa với khuôn mặt

    Có thể nói chỉnh sửa thẩm mỹ môi dày là biện pháp không thể lý tưởng hơn giúp bạn khắc phục hoàn toàn nhược điểm môi dày, trề, không cân đối nhằm tìm lại nét quyến rũ cho chị em.

    Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo

    phẫu thuật môi dày thành mỏng sẽ loại bỏ phần niêm mạc và mô thừa ở giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt để thu nhỏ kích cỡ, chỉnh hình dáng đôi môi sao cho cân đối nhất. Thao tác gây tê trước khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp bạn không cảm thấy đau trong suốt quá trình làm. Sau phẫu thuật, những thuật khâu khéo léo sẽ nên hoàn toàn không để lại sẹo và không lộ dấu vết chỉnh sửa thẩm mỹ.

    [​IMG]
    Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên hoàn toàn không có cảm giác đau nhức
    Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

    Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ môi dày thành môi mỏng được làm trong khoảng 45 – 60 phút. Sau phẫu thuật, bạn có thể ra về sinh hoạt bình thường. Ngoài ra, bạn cũng nên tuân thủ một số hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả cao nhất.

    Tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, phẫu thuật môi dày thành mỏng được làm dưới bàn tay của đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, có thời gian dài tu nghiệp các nước có nền chỉnh sửa thẩm mỹ phát triển nên đảm bảo mang lại kết quả ưu việt cũng như sự an toàn hàng đầu tuyệt đối cho cơ thể khách hàng.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 0915 81 6869 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thực hiện nhanh chóng nhất.

    Nguồn: bsdien.com/tham-my-moi-day-thanh-moi-mong-nen-hay-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!