laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mĩ nâng ngực nội soi cải thiện số đo vòng một an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 7/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi – giải pháp tiến tiến và phổ biến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại vào phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là biện pháp tăng kích thước vòng một, tạo đôi gò bồng đảo đầy đăn, hấp dẫn được nhiều phái nữ yên tâm chọn lựa.

    Theo xu hướng phát triển của xã hội, người phụ nữ ngày càng biết quan tâm, chăm sóc và làm đẹp thêm diện mạo của mình. Những điểm mạnh được phô ra, điểm yếu được khắc phục, giúp chị em hoàn thiện bản thân, tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, khi không may sở hữu vòng một nhỏ bé có thể sẽ làm “phái đẹp” buồn lòng, tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Hiện nay có nhiều dịch vụ giúp cải thiện số đo vòng một, mang tới cho bạn khuôn ngực tròn trịa, săn chắc. Phần đông nữ giới đã và đang chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi, bởi dịch vụ này có những ưu điểm vượt trội, tính an toàn hàng đầu cao và duy trì kết quả vĩnh viễn.

    Những đối tượng phù hợp làm nâng ngực nội soi

    Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi được tiến hành dưới sự hỗ trợ của máy nội soi hiện đại, cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến. bác sỹ tạo khoang ngực, sau đó đưa chất độn vào bên trong, nắn chỉnh cẩn thận, tạo “đôi gò bồng đảo” đẹp như mong muốn của khách hàng. Những đối tượng khách hàng sau đây sẽ phù hợp thẩm mỹ nâng ngực nội soi:
    • Những người có ngực nhỏ, lép do bẩm sinh
    • Ngực bên to bên nhỏ, thiếu cân đối, gây mất thẩm mỹ
    • Tạo hình dáng ngực, bầu ngực sau khi bị tai nạn, chấn thương,…
    • Những khách hàng muốn tăng kích cỡ vòng một theo ý muốn
    Ưu điểm vượt trội của dịch vụ nâng ngực nội soi

    Nâng ngực nội soi có những ưu điểm vượt trội mà các giải pháp khác không thể có được. Chúng ta có thể kể ra một số điểm nổi bật sau:
    • Đường rạch nhỏ, không để lại sẹo xấu trên da
    • phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi, cùng các thiết bị đạt chuẩn của Bộ Y tế, nên diễn ra chính xác, an toàn và hạn chế xâm lấn tối đa.
    • Thời gian hồi phục nhanh chóng
    • Hai bên ngực hoàn toàn cân xứng
    • phẫu thuật nâng ngực sẽ duy trì kết quả vĩnh viễn
    Bệnh viện Đông Đô – địa điểm nâng ngực nội soi an toàn ở Hà Nội

    Là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Thủ Đô, Bệnh viện Đông Đô có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân, phòng phẫu thuật thẩm mỹ vô khuẩn, phòng hậu phẫu tiện nghi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
    [​IMG]
    Khách hàng nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền​
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi được tiến hành tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, tầng 5 Bệnh viện Đông Đô. Trực tiếp ThS.BS Điền sẽ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, giúp cải thiện ngực lép, nhỏ, mang tới cho bạn đôi gò bồng đảo đẹp hoàn hảo.

    Nếu bạn đang tự ti về vòng một nhỏ bé của mình và có mong muốn khắc phục nó, hãy chat trực tuyến với chúng tôi, gọi hotline 0915.816.869 hoặc tới trực tiếp Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, tầng 5, bệnh viện Đông Đô, số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

    Nguồn: bsdien.com/nang-nguc-noi-soi-cai-thien-kich-thuoc-vong-mot-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!