laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mĩ viện bấm mí mắt hoàn hảo tự nhiên

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 679

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp tự nhiên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tâm với khách hàng luôn được phái nữ đánh giá cao là Viện Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền
    [​IMG]
    Đôi mắt đẹp khiến ánh nhìn thêm quyến rũ
    Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền đã nỗ lực thay đổi và dần hoàn thiện toàn bộ hệ thống dịch vụ, bao gồm cả chất lượng phục vụ và điều kiện cơ sở vật chất, cũng như nhanh chóng cập nhật các công nghệ làm đẹp được ưa chuộng trên toàn thế giới. Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền cũng chú trọng hợp tác với các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Việt nam giới và trên thế giới.

    Một trong những dịch vụ được yêu thích nhất hiện nay là giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ dành cho cửa sổ tâm hồn – cắt mí. Thẩm mỹ cắt mí dành cho những eva từ 30 tuổi trở lên, mí mắt gặp các vấn đề như sụp mí do da thừa, chảy xệ hoặc có bọng mỡ.

    Thông thường sụp mí do lão hóa là trường hợp khá phổ biến, việc có bọng mỡ cũng tương tự. Khi áp dụng cắt mí chỉnh sửa thẩm mỹ, các eva có thể loại bỏ hoàn toàn da thừa và các bọng mỡ mắt, kết hợp định hình lại nếp mí, tạo đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên, tươi tắn và rạng ngời. Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền sử dụng công nghệ cắt mí chỉnh sửa thẩm mỹ của Hàn Quốc, đảm bảo an toàn số một, không đau nhức, không để lại sẹo.

    Đối với cắt mí trên, khách hàng có thể làm một trong 3 giải pháp: cắt da thừa mí trên, cắt tạo hình mí mắt trên hoặc cắt mí mini tùy từng tình trạng mỗi người. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bác sỹ sẽ khéo léo giấu đường sẹo với đường khâu nhỏ và không lộ. Kết quả Thẩm mỹ hoàn toàn tự nhiên, cân đối, hài hòa với các đường nét vốn có, tăng thêm sức sống cho gương mặt và ánh nhìn.

    Khách hàng hồi phục nhanh sau Thẩm mỹ cắt mí mắt bởi được Bác sĩ chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu chu đáo, cẩn thận. Chỉ cần tuân thủ đúng những điều này, mí mắt khách hàng sẽ giảm sưng nề trong vài ngày và sớm ổn định sau khi cắt chỉ.

    Chị Nguyễn Lan Anh, Cầu Giấy, Hà Nội chia sẻ: “Tôi khá hài lòng với phương pháp cắt mí ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền. Nếp mí khá đều và không quá to, mắt cũng không bị trợn như một vài trường hợp làm bị hỏng mà tôi biết. Tôi rất tin tưởng đội ngũ bác sỹ tại đây.”

    Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, phái nữ có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline 0915 816 869để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/tham-my-vien-cat-mi-mat-dep-tu-nhien.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!