laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu vậy?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 13/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một đôi mắt to tròn và đẹp với ánh nhìn ấm áp, tình cảm luôn nhận được thiện cảm từ phía người đối diện. Chính vì thế mà rất nhiều người hiện nay chọn phương pháp bấm mí để có được đôi mắt đẹp hơn và nhận được nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc được bao lâu? Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giải đáp về vấn đề này. Tham khảo ngay nhé!

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Đúng như tên gọi, bấm mí mắt là công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí rất tiên tiến. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ chuyên dụng tạo đường nhấn mí trên da mí mắt trên rồi luồn chất liệu chỉ thẩm mỹ vào để cố định cơ nâng mi và da mí mắt lại với nhau. Từ đó tạo nên một liên kết như một nếp mí mắt giả đẹp tự nhiên như thật.

    Công nghệ bấm mí mắt có ưu điểm lớn nhất đó là tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật nên từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hiện, bấm mí mắt áp dụng hiệu quả cho tình trạng mắt như: một mí, mí lót, mí không đều nhau, nhiều mí, … Tuy nhiên, bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu thì không phải ai cũng biết.

    Vậy bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Xét về mức độ hiệu quả sử dụng sau thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc được bao lâu đang nhận lại những phản hồi tích cực từ các chuyên gia thẩm mỹ. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ tối tân nhất hiện nay, cho hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài 5 năm, 10 năm, hoặc có khi là vĩnh viễn.

    Tuy nhiên, hiên nay để biết chính xác bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu thì hoàn toàn dựa vào chất liệu bấm mí và cách chăm sóc hậu phẫu của khách hàng. Theo đó:

    Chất liệu bấm mí là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định nếp mí mắt của khách hàng tồn tại được trong khoảng thời gian bao lâu? Hiện nay trên thị trường đang phổ biến 2 chất liệu bấm mí là chỉ thường và chỉ vàng 24K. Chất liệu chỉ thường là chỉ sinh học tự tiêu nên quá trình tạo nếp mí không kéo dài, thường chỉ giữ được 5 – 7 năm. Còn chất liệu chỉ vàng 24K dùng để bấm mí lại khác. Đây là chất liệu làm từ vàng 24K dát mỏng, có độ bền vững cao nên cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, nếp mí mắt mới sẽ tồn tại được vĩnh viễn.

    Bên cạnh đó bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu còn tùy thuộc vào cách chăm sóc sau bấm mí mắt của mỗi khách hàng. Nếu như bạn thực hiện chăm sóc hậu phẫu đúng cách và đúng chỉ định của bác sĩ thì nếp mí nhanh chóng hồi phục, cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Còn nếu bạn thực hiện không đúng chỉ định, không giữ gìn vệ sinh cho nếp mí thì chất liệu chỉ rất nhanh chóng bị đào thải và nếp mí không những không hình thành mà còn bị sưng và để lại sẹo xấu.

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chúng tôi hiện là một trong số ít địa chỉ thẩm mỹ đang ứng dụng công nghệ bấm mí rất thành công trên thị trường. Khách hàng khi tiến hành bấm mí tại Hà Thanh đều nhận định về chất lượng và uy tín của đơn vị chúng tôi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và có y đức sẽ tiến hành bấm mí cho khách hàng một cách khéo léo, tỉ mỉ, tận tình và chính xác nhất. Đặc biệt, đơn vị chúng tôi đang ứng dụng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc bằng chỉ vàng cho hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn. Đồng thời, sau bấm mí Hà Thanh còn cung cấp đến khách hàng những cách chăm sóc hậu phẫu để có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu giờ đây không còn là vấn đề gây khó khăn với nhiều người nhờ vào sự hiện đại của công nghệ này tại Hà Thanh. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0986222811/0986222911 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn rõ hơn nhé!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Thẩm mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ thẩm mỹ, địa chỉ bọc uy tín chất lượng 7/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại quận 2 – TP. Thủ Đức 7/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị rạn da chuẩn y khoa tại viện thẩm mỹ Oliver - Quận 2 9/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn bước đầu khi Học Phun Xăm thẩm mỹ 5/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Danh Sách Spa Dạy Nghề Chăm Sóc Da Phun Xăm Thẩm Mỹ tại Kiên Giang 24/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!