laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ đôi mắt được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tại, người Á đông không còn chỉnh sửa đôi mí thật to cho tương đồng với người phương Tây nữa, mí mắt hiện thời nhỏ hơn để phù hợp với người phương Đông và đặc biệt là ko để lại vết sẹo lộ liễu như các phương pháp phẫu thuật xưa cũ.

    [​IMG]

    Thực tại , việc giải phẫu cắt mí mắt là tạo ra 1 nếp gấp nữa trên mí được ưu chuộng nhất. Có rất nhiều bí quyết tạo ra mí mắt nhân tạo, cả biện pháp không cắt rạch (không phẫu thuật) lẫn các thủ thuật rạch mí. Thời gian hồi phục thường mất từ 1 đến hai tuần để những vết sưng và bầm tím biến mất và khoảng 6 tháng để đôi mắt trở lại như thường.

    Các bước nâng cắt mí mắt

    Trong ca khắc phục, trước khi tiến hành một đường mổ nhỏ trên mí mắt, bác sĩ thẩm mỹ sẽ gây tê nên bạn không phải lo lắng cắt mí có đau không? Sau lúc tạo ra đường mổ nhỏ, bác sĩ bắt tay cắt bỏ các mô mỡ dư thừa cùng với phần da dư ra.

    Y bác sĩ sẽ khâu lại đường mổ và chúng ta có thể về nhà ví như không xuất hiện dị ứng gì. Sau đó 7 ngày, bạn cần quay lại phòng khám với mục đích tháo chỉ. Việc nhấn mí mắt có thể thực hiện cho cả hai bên mắt trong cùng một ngày hoặc tách riêng, tùy bạn quyết định.

    [​IMG]

    Những phản ứng xấu và tác dụng phụ

    Bất kể thủ thuật làm đẹp nào, dù đơn giản như cấy mỡ vào mắt hay có cắt mổ, đều ẩn giấu các dị ứng và tác dụng phụ. Bầm tím quanh mắt là một trong những tác dụng phụ mà bạn sẽ phải trải qua sau nâng mí mắt. tình trạng này sẽ được cải thiện sau khoảng vài tuần. Tác dụng phụ khác là mắt bị mờ, nhạy cảm với ánh sáng Tuy nhiên sẽ đỡ dần sau khoảng 1 tháng. Sau khi phẫu thuật, việc chớp mắt trở nên khó khăn, nhưng sẽ giảm bớt dần.Tuy nhiên, những rủi ro nghiêm trọng như bị mù, để lại vết thẹo... rất hiếm. Mặc dù vậy vẫn có thể xuất hiện.
     
Chủ đề tương tự: Thẩm mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Căng Da Mặt giá Bao Nhiêu? Giải Mã mức giá Thẩm Mỹ 14/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác HAI CẰM: Vấn Đề Thẩm Mỹ & giải pháp hiệu quả 13/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Nội Soi: Công Nghệ Tiên Tiến Trong Phẫu Thuật Thẩm Mỹ 22/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Thẩm Mỹ, Nail Và Spa Massage 17/11/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Viện Thẩm Mỹ Kiều Mi Có Tốt Không? Dịch Vụ, Chất Lượng, Báo Giá? 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!