laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ hơn với ghế hội trường dành cho rạp chiếu phim

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 29/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rạp chiếu phim là địa điểm vui chơi giải trí của mọi người sau những ngày làm việc mệt mỏi hay là nơi hẹn hò của các cặp tình nhân cùng xem những bộ phim hay và chia sẻ cảm xúc. Do vậy không gian rạp chiếu phim cũng cần phải đẹp và hiện đại để thu hút khán giả, cùng cộng hưởng để tạo một không gian thư giãn tuyệt vời, không chỉ là các trang thiết bị hiện đại như âm thanh, màn hình lớn mà ghế hội trường cũng là một phần quan trọng để tạo nên điều đó.
    Ghế hội trường dành cho rạp chiếu phim ngày càng đa dạng về thiết kế, mẫu mã và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Sản phẩm với mẫu mã đa dạng có loại đơn và loại băng dài với rạp chiếu phim thì ta nên chọn băng ghế gồm từ 2 ghế trở lên giúp tiết kiệm chi phí và không gian.
    Ghế có thiết kế hiện đại với chân bằng sắt tạo sự vững chắc, đệm bọc vải nỉ với nhiều màu sắc giúp bạn có nhiều sự lựa chọn có các tông màu đỏ, xanh, ghi… bạn có thể chọn ghế màu đỏ tạo cho không gian vẻ đẹp rực rỡ, cuốn hút phù hợp với giới trẻ, ghế màu ghi, màu tàn thuốc phù hợp với đối tượng là người lớn tuổi…tùy thuộc vào không gian nội thất rạp chiếu phim mà có sự lựa chọn phù hợp nhất.
    Đặc biệt, ghế được thiết kế với đệm ngồi và tựa lưng rời, đệm có thể gập lại khi không sử dụng tạo cho không gian hội trường sự gọn gàng ngăn nắp và chuyên nghiệp, tay gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi sang trọng và ghế bọc đệm mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi để tận hương trọn vẹn những bộ phim hay.

    [​IMG]

    Ghế hội trường TC01B-608 của nội thất 190 với kích thước tiêu chuẩn W640xD(760-900)xH1000 mm. Sản phẩm thiết kế đa dạng với mút đúc, bọc vải nỉ, phom ngồi thoải mái kết hợp nhiều kiểu cách trang trí ấn tượng, phù hợp với không gian rạp chiếu phim. Ngoài ra còn có ghế với nhiều băng ghế cho bạn lựa chon.
    Ghế hội trường mang tính thẩm mỹ cao và êm ái mang cảm giác thoải mái cho người ngồi giúp tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi đến với rạp chiếu phim.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!