laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm Mỹ Mắt Ngọc có tốt không?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 30/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 642

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thẩm Mỹ Mắt Ngọc có tốt không?

    Tại TP. Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của chị em phụ nữ. Không đi theo mô hình các trung tâm thẩm mỹ khác, Mắt Ngọc chỉ tập trung về mắt để trở thành một viện thẩm mỹ chuyên sâu mắt tại Việt Nam. Nếu đơn thuần các bạn chỉ muốn làm đẹp về mắt, thì Mắt Ngọc sẽ là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho các vấn đề : cắt mí mắt, thẩm mỹ mắt to, mắt dễ thương, giải quyết các khiếm khuyết về ngoại hình mắt.

    Giới thiệu về Ths BS Việt Hảo và Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc

    Thương hiệu THẨM MỸ MẮT NGỌC được thành lập từ tâm huyết của Bác sĩ Việt Hảo, một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Việt Nam.

    Được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Hàn Quốc với chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc về thẩm mỹ mắt TS BS Tae Joo Ahn (thư ký Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc, tác giả phương pháp bấm mí mắt to nổi tiếng Hàn Quốc) – bác sỹ Việt Hảo quyết tâm xây dựng hình thức thẩm mỹ chuyên sâu về mắt.

    Với lòng say mê yêu nghề cùng những tháng ngày miệt mài học tập chuyên sâu về mắt ở Hàn Quốc, bác sỹ Việt Hảo có thể thực hiện tất cả những phẫu thuật khó nhất, tiên tiến nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt nhằm mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp nhất có thể.

    Các trường hợp thẩm mỹ mắt tại Mắt Ngọc:
    [​IMG]
    Một khách hàng đã phẫu thuật mắt ở Thái Lan 2 lần bị hỏng. Trước mổ, nếp mí to, mắt nhỏ nhìn gương mặt không tự nhiên. Sau mổ, nếp mí nhỏ lại, mắt to tròn làm cho gương mặt nhìn tươi sáng.
    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau mổ một tuần do thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc phẫu thuật. Đây là khách hàng đã phẫu thuật trước đây 2 lần ở nơi khác, sau mổ bị sụp mí do tổn thương cơ nâng mí. Hình ảnh trước mổ là hình chụp khách hàng đã cố gắng mở mắt. Hình ảnh sau phẫu thuật mắt to tự nhiên, nếp mí nhỏ lại, gương mặt nhìn tươi trẻ hơn trước.
    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau phẫu thuật mắt to 1 tuần tại Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc. Trước mổ, mắt nhỏ làm cho gương mặt trông lờ đờ. Sau mổ, mắt to và dài, gương mặt trông rất tươi trẻ.
    Trường hợp của bạn là gì? Mắt Ngọc mong muốn được mang lại một đôi mắt đẹp cho bạn, đừng ngần ngại gọi ngay cho Mắt Ngọc qua số điện thoại 0971 799 555 để được Ths BS Việt Hảo tư vấn trực tiếp.

    Thẩm mỹ Mắt Ngọc có tốt không? Bạn hãy đến tư vấn và trải nghiệm để có thể chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé.

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 – 0938 499 555
    Email: [email protected] Website: thammymatngoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!