laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thẩm mỹ nâng ngực có cần thiết không?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi funky510, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 592

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Phẫu thuật nâng ngực có cần thiết không?” là câu hỏi thường gặp trên các diễn đàn thẩm mỹ.

    Nếu hỏi: “Điểm nào trên cơ thể phụ nữ thu hút đàn ông nhất?”

    Chắc chắn phải đến 70% “cánh mày râu” sẽ trả lời đó là bầu ngực căng tròn, đầy đặn của chị em. Nguyên nhân xuất phát từ sự hấp dẫn giới tính theo bản chất con người.
    Nếu hỏi điểm nào làm tăng hứng thú khi “yêu”. Câu trả lời vẫn là đôi gò bồng đảo của phái nữ.

    Thế mới biết, vòng một nóng bỏng của phái nữ luôn là tâm điểm chú ý, niềm khao khát và ngưỡng mộ của các đấng mày râu.

    Vậy nên, nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với bầu ngực hay chỉ đơn giản là muốn thay đổi ngoại hình, tăng sức hấp dẫn cho bản thân, phẫu thuật nâng ngực sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

    “Phẫu thuật nâng ngực có cần thiết không?”

    Bầu ngực là món quà tạo hóa dành riêng cho phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng may mắn được sở hữu số đo như ý. Cũng vì thế, nhu cầu cải thiện vòng một, tăng số đo và sự đầy đặn là hoàn toàn tự nhiên. Thêm vào đó, sau khi sinh, đặc biệt là ở giai đoạn bắt đầu cai sữa cho con, rất nhiều chị em nhận thấy bầu ngực bắt đầu chảy xệ, teo nhỏ hơn so với thời còn con gái, thậm chí là chằng chịt những nếp da thừa, da chùng thiếu thẩm mỹ. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến sự tự ti, không thoái mái về hình thể, mất đi sự gợi cảm và nữ tính.

    Nếu bạn đang có tâm trạng và cảm giác như thế, việc nâng ngực của bạn là “cần thiết”.

    Ngoài ra, còn rất nhiều lý do khiến cho chị em muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi như để cân bằng sự khác biệt trong kích thước bầu ngực, tái tạo bầu ngực sau giảm cân, tạo đường cong Sline quyến rũ cho cơ thể…

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng số đo vòng một nhanh chóng và hiệu quả nhất

    Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng túi độn ngực có khối lượng phù hợp, kết hợp với kỹ thuật nội soi tiên tiến, giúp đẩy cao bầu ngực, làm tăng số đo vòng một tự nhiên.

    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày càng quen thuộc với chị em phụ nữ hiện đại​
    Tùy theo mong muốn và tình trang của khách hàng, bác sĩ có thể tư vấn giúp bạn lựa chọn một trong các đường phẫu thuật: qua đường quầng vú hay đường nách…

    Theo Ths.Bs Lê Hữu Điền – Giám đốc Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền – một trong những địa chỉ nâng ngực nội soi uy tín nhất tại Hà Nội: “Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ. Để đảm bảo kết quả và mức độ an toàn cao, bạn nên lưu ý những yếu tố: bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng túi độn đảm bảo, quy trình thực hiện chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế”

    Bên cạnh đó, bạn nên đến gặp gỡ bác sĩ trước khi thực hiện để được thăm khám tình trạng, tư vấn lựa chọn chất liệu, kích thước túi độn phù hợp cũng như trao đổi những thắc mắc, băn khoăn một cách cụ thể nhất.

    >> Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên lạc qua email [email protected] hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-nang-nguc-co-can-thiet-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!