laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thăm Nantes với vé máy bay giá rẻ!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kysybongdemictu, 2/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 419

  1. Offline

    kysybongdemictu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được mệnh danh là Venice của nước Pháp, Nantes phố cảnh bình yên, thơ mộng là điểm dừng chân lý thú mà bất kỳ ai cũng mong ước một lần được tới thăm. Hãy đến với Vemaybaydiphap.com ngay từ hôm nay để có được những tấm vé máy bay đi Nantes giá rẻ nhất thật đơn giản bạn nhé!

    Theo thông tin mới nhất được website: Vemaybaydiphap.com cập nhật, vé máy bay Hà Nội – Macau hiện có giá dao động từ 496.83 USD – 215.50 USD.

    [​IMG]

    Theo bảng giá vé máy bay rẻ nhất được hiển thị trong tuần (từ ngày 16/09 đến ngày 22/09) thì các ngày 16, 18 và 22/07 xuất hiện vé máy bay từ Hà Nội đi Nantes giá rẻ nhất. Giá vé rẻ nhất cho đường bay này được hãng hàng không Malaysia Airlines đưa ra ở mức 920 USD (tương đương 20,120,400 VND). Đồng hành cùng hãng hàng không Malaysia Airlines trên đường bay từ Hà Nội đến Nantes bạn sẽ trải qua khoảng 23 giờ bay và quá cảnh tại 2 thành phố là: Kuala Lumpur (Malaysia) và Paris (Pháp).

    Để tiết kiệm chi phí cho chuyến hành trình từ Hà Nội đến Nantes của mình, quý khách hàng nên chọn đồng hành cùng các hãng hàng không thường xuyên đưa ra mức vé giá rẻ cho đường bay này như: Malaysia Airlines,Vietnam Airlines, China Southern Airlines, HongKong Airlines…

    Bên cạnh đó, để đặt được những tấm ve may bay Jetstar đi Nantes giá rẻ bạn nên sắp xếp thời gian, cố định lịch trình và tiến hành đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày khởi hành để nhận được mức giá ưu đãi của các hãng hàng không. Tránh đặt vé vào mùa cao điểm, bởi đây là khoảng thời gian mà giá vé máy bay được các hãng đẩy lên và ở mức khá cao.
    Ngoài ra, để chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi – bán vé máy bay đi Nantes giá rẻ nào bạn có thể thường xuyên theo dõi các kênh thông tin của Vemaybayonline.net.vn để cập nhật cho mình những thông tin khuyến mại mới nhất.

    >> Đặt mua vé máy bay đi Nice của hãng nào?

    Lưu ý: Trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí, tính ở thời điểm hiện tại.

    Liên Hệ đặt vé tại đại lý cấp 1 Beetours

    Địa chỉ: Số 3 - Đỗ Hành - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội
    phone: 0944 555 000
    Tel: 04-3978-5635
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!