laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thăm ngôi chùa huyền bí Linh Ẩn Tự ở Hàng Châu

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi veditrungquoc, 16/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 661

  1. Offline

    veditrungquoc http://vegiareditrungquoc.com/

    Diễn đàn làm Đẹp  Người Trung Quốc xưa có câu “Trên trời có thiên đàng, dưới đất có Tô Châu và Hàng Châu”. Vé máy bay đi Hàng Châu sẽ tặng bạn cơ hội đến thăm một thành phố nổi tiếng và thịnh vượng bậc nhất Trung Quốc. Phong cảnh đẹp nên thơ, hữu tình là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồ nước xinh đẹp và núi non hùng vỹ, bên cạnh những di tích cổ kính mà nổi bật nhất là ngôi chùa Linh Ẩn Tự huyền bí, ngôi chùa lừng danh mà hẳn bạn đã qua quen thuộc nếu là tín đồ tiểu thuyết Kim Dung.

    [​IMG]

    Đất nước Trung Quốc rộng lớn cũng là nơi hình thành và nuôi dưỡng rất nhiều ngôi chùa linh thiêng. Trong đó, chùa Linh Ẩn được xem là một trong số ít ngôi chùa cổ xưa nhất Trung Hoa với tuổi đời khoảng 1.700 năm và là nơi tu hành và đàm đạo của hơn 3000 nhà sư nổi tiếng từ xưa đến nay. Qua nhiều đời vua cùng biết bao sự thăng trầm sóng gió, Linh Ẩn Tự vẫn giữ được nét linh thiêng và huyền bí của nó. Ngày nay, khách du lịch đến thăm không chỉ tò mò về ngôi chùa cổ từng xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim cổ trang, mà còn muốn tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo vượt thời gian.

    Vé máy bay đi Trung Quốc sẽ đưa bạn đến thăm ngôi chùa có lịch sử lâu đời với nhiều nét đẹp phong cảnh dễ khiến người ta xao xuyến. Mỗi ngày, chùa Linh Ẩn thu hút hàng ngàn lượt khách hành hương trong nước và quốc tế và bạn ahy4 là người tiếp theo đưa chân đến vùng đất thiêng này nhé!
     
Chủ đề tương tự: Thăm ngôi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tham quan Công viên bờ sông Sài Gòn bên bờ Thủ Thêm tại TPHCM 26/12/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cho thuê xe du lịch Phú Quốc có cần tham khảo trước thông tin? 22/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm lặn biển khi đến Nha Trang nên tham khảo 27/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Các địa điểm tham quan bạn phải đến ở Bắc Kinh 24/3/20

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!